Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nhận định Espanyol vs Barcelona, 03h00 ngày 14/01: Mở tiệc hậu bóng vàng

Nhận định Espanyol vs Barcelona (Lượt về vòng 5 Cúp Nhà vua): Barca đã giải quyết xong công việc từ trận lượt đi song không vì thế mà lơ là chuyến hành quân đêm nay. Messi, Neymar cùng các đồng đội muốn ăn mừng hoành tráng sau thành công tại lễ trao giải bóng vàng.

Kết quả thắng đến 4-1 ở lượt đi sẽ khiến không ít giới mộ điệu nghi ngờ thái độ thi đấu của Barcelona khi tái đấu. Họ cho rằng những gì mà thầy trò Enrique nên làm lúc này là dưỡng quân để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bilbao, dự báo sẽ rất nhiều khó khăn vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, cũng trên mặt sân Cornellà-El Prat cách đây một tuần hàng công trứ danh của Barca đã bị kiềm tỏa và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Tuy nhiên, nhìn vào các nhà mạng niêm yết tỷ lệ hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào đội khách. Thời điểm mở kèo Barca chỉ chấp nhẹ nhàng 0:1 1/4 tuy nhiên sau hơn 24 giờ giao dịch mọi chuyện đã thay đổi. Dòng đầu tư không ngừng chảy vào thầy trò Enrique và tỷ lệ chính đã buộc phải nâng lên 0:1 1/2 để cân bằng thị trường. Điều này chứng tỏ rằng Barca không thoải hiệp. Với đẳng cấp của mình họ có thể đánh bại gã hàng xóm mà không cần những gương mặt tốt nhất.

Thêm vào đó, tại Catalan lúc này đang bao phủ bầu không khí lễ hội khi Barca thắng lớn trong lễ trao giải Quả bóng vàng vừa kết thúc. Messi đã cán đích đầu tiên trong khi Neymar nhận vị trí thứ 3. Chuyến hành quân đến Cornellà-El Prat đêm  nay được cho là tiệc mừng công và chắc chắn hai nhân vật chính sẽ nỗ lực thi đấu để tô điểm thêm cho vẻ lung linh của Quả cầu phần thưởng tượng trưng cho niềm vinh dự lớn lao.

Soi kèo Espanyol vs Barcelona, 03h00 ngày 14/01: Mở tiệc hậu bóng vàng

THÔNG TIN ESPANYOL

Espanyol để thua châu Á 3/4 lần ra quân gần đây.

5/6 trận sân nhà gần nhất của Espanyol không chạm mốc 3 bàn.

Espanyol không ghi bàn 5/7 trận sân nhà vừa qua trong hiệp 1.

THÔNG TIN BARCELONA

Barcelona thắng tỷ lệ châu Á 5/6 trận gần nhất.

Cũng là 5/6 trận vừa qua Barca không để đối thủ ghi bàn.

Trên sân khách, Barcelona giữ sạch lưới 7/8 trận mới đây trong hiệp 1.

CHUỖI KÈO

TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: Kết quả chẵn là hiện tượng thường thấy ở những trận derby Catalan. Tính trên mọi mặt trận đã có đến 5/6 lần Barca và Espanyol chạm trán nhau cho tỷ số chung cuộc chia hết cho 2. 4/6 trận vừa qua Bầy vẹt chơi sân nhà cũng như cả 7 chuyến hành quân gần nhất của Barcelona cũng kết thúc với tình trạng tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-1)

Theo Aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :