Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Rooney xô đổ kỉ lục của Van Nistelrooy

Với cú đúp ghi được vào lưới Newcastle rạng sáng nay, Wayne Rooney đã xô đổ kỉ lục ghi bàn từ chấm 11 mét của đồng đội cũ Ruud van Nistelrooy.

Rooney tiếp tục thể hiện phong độ cao thời gian gần đây

Rooney tiếp tục thể hiện phong độ cao thời gian gần đây

Cụ thể, bàn thắng mở tỷ số của Rooney trên sân St James’ Park rạng sáng nay đã giúp anh vượt qua Van Nistelrooy trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn từ penalty nhất lịch sử M.U tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu với Newcastle, M.U đã được hưởng quả 11m ngay ở phút thứ 9 sau khi hậu vệ Chancel Mbemba của đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm. Được trao cơ hội, Rooney đã không bỏ lỡ khi bình tĩnh đánh lừa thủ thành Rob Elliot. Đó cũng chính là pha lập công thứ 19 của anh trên chấm 11m cho M.U kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2004. Trước đó, Rooney và Van Nistelrooy đang cùng nắm giữ kỷ lục này với 18 lần thực hiện thành công.

Tiền đạo người Anh đang thể hiện phong độ ấn tượng trong năm 2016 khi anh đã “nổ súng” 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi sa sút thảm hại ở đầu mùa giải năm nay.

Mặc dù Rooney tỏa sáng, M.U cũng chỉ có một trận hòa 3-3 trước Newcastle mà theo HLV Louis van Gaal, nó chẳng khác nào một thất bại. Với 34 điểm sau 21 vòng, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH dù đá nhiều hơn nhóm dẫn đầu 1 trận.

Theo bongdaplus.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :