Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những nhân tố có thể gây bất ngờ tại QBV 2016

Luis Suarez

Chân sút người Uruguay từng chia sẻ rằng anh không giận sau khi nằm ngoài Top 3 Quả bóng Vàng 2015. Nhưng đã có chút thoáng buồn trên gương mặt của Suarez. Năm nay, hứa hẹn sẽ là một năm tỏa sáng rực rỡ nữa với cựu tiền đạo Liverpool. Anh hiện đang cùng với người đồng đội Neymar dẫn đầu danh sách ‘Vua phá lưới’ La Liga với 15 bàn thắng.

Paul Pogba

Pogba là ngôi sao đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới và cũng là một chú ngựa ô trong cuộc đua đến giải thưởng Quả bóng Vàng 2016. Tiền vệ người Pháp mới đây đã được vinh dự bầu chọn trong đội hình tiêu biểu của FIFA 2015. Trả lời báo chí sau đó, Pogba rất tự tin vào khả năng giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

Kevin De Bruyne

Sau khi có được 10 bàn thắng và 20 pha kiến tạo trong một mùa giải với Wolfsburg, De Bruyne tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo mới Manchester City. Tại Etihad lúc này,  De Bruyne đang được coi là ngôi sao tuyến giữa xuất sắc nhất khi đã có được 5 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn.

Mesut Ozil

Tiền vệ người Đức từng bị coi là một bản hợp đồng hớ của Pháo thủ. Nhưng càng ngày, Ozil càng thể hiện được giá trị của mình. Cựu tiền vệ Real hiện đang là cầu thủ nắm giữ số lần kiến tạo nhiều nhất tại Premier League mùa này với 16 lần. Ozil đã có tên trong danh sách 23 ứng cử viên cho Quả bóng Vàng 2015 và với phong độ thuyết phục thời gian qua cho thấy anh sẽ có nhiều cơ hội để vươn xa trong năm 2016.

Robert Lewandowski

Như tiền đạo Suarez của Barca, Lewandowski cũng được coi là một trong những ứng viên cho Top 3 Quả bóng vàng 2015 nhờ phong độ ghi bàn cực khủng. Cùng với thành tích ghi 29 bàn sau 31 trận đấu mùa này, sẽ là bất công nếu Lewandowski tiếp tục nằm ngoài Top 3 ở cuộc đua tới bóng Vàng 2016.

Pierre-Emerick Aubameyang

Aubameyang đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất của sự nghiệp. Mùa giải này, tiền đạo của Dortmund đang có phong độ đáng sợ. Anh đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường, bao gồm 18 bàn ở Bundesliga, 2 bàn ở cúp nước Đức và 7 bàn tại Europa League. Aubameyang mới đây đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015, qua đó chấm dứt 4 năm thống trị liên tiếp của Yaya Toure ở danh hiệu này.

Gareth Bale

Sau một khoảng thời gian khó khăn ở mùa giải trước, Bale đã nhanh chóng trở lại với phong độ cao ở mùa này với 12 bàn thắng cùng 7 đường chuyền chỉ sau 14 trận đã qua tại La Liga. Với việc sẽ cùng ĐT xứ Wales góp mặt ở VCK Euro 2016, tiền vệ 26 tuổi của Real đang có lợi thế lớn trong cuộc đua bóng Vàng.

Riyad Mahrez

Mahrez có lẽ vẫn còn là cái tên lạ lẫm với nhiều người. Nhưng cầu thủ đang khoác áo Leicester City này lại đang là ngôi sao sáng nhất Premier League từ đầu mùa. Mahrez đã ghi 13 bàn, cộng với 7 pha kiến tạo tại Premier League cho ‘Bày cáo’. Và vì thế người ta gọi Mahrez là “siêu anh hùng” của Leicester cũng không sai.

Theo bongdaso.com

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :