Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đối thủ chỉ xem U23 Việt Nam là đội ‘lót đường’

Đội trưởng U23 Jordan, Rajaei Ayed không đánh giá cao U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016.

Tại VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Jordan, Australia và UAE. Về cơ bản, thầy trò HLV Miura đang bị đánh giá là yếu nhất bảng. Chính vì vậy, mà khi nhắc tới tấm vé đi tiếp của bảng D các đối thủ đều không nhắc tới U23 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn báo giới trước thềm trận mở màn gặp U23 Việt Nam, thủ quân U23 Jordan, Rajaei Ayed cho rằng đội quân của HLV Miura đang là đội bị đánh giá thấp nhất.

Rajaei Ayed (phải) không đánh giá cao U23 Việt Nam

“Hai tấm vé đi tiếp ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á là cuộc chiến của U23 Australia, U23 UAE và U23 Jordan. U23 Việt Nam là nhân tố mới, khó lường nhưng tôi không đánh giá cao trình độ của họ. Chúng tôi tự tin sẽ có ba điểm trong trận ra quân”, Rajaei Ayed nói.

U23 Jordan hiện được xem là “ngôi sao” mới nổi của bóng đá trẻ châu lục. Dù không sở hữu cá nhân xuất sắc nào, nhưng điểm mạnh của đội bóng này chính là sức mạnh đồng đội, tính kỷ luật.

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Jordan đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại bảng B bằng 2 chiến thắng giòn giã trước đối thủ Pakistan và Kyrgyzstan.

Bên cạnh đó, U23 Jordan cũng có những bước chuẩn bị hết sức chu đáo cho VCK U23 châu Á 2016. Ngoài hai trận đấu giao hữu với U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Iraq. U23 Jordan còn đá thêm ba trận giao hữu nữa trên đất Qatar.

Được biết, do Jordan không cách quá xa Qatar, nên trong trận đấu vào tối mai với U23 Việt Nam chắc chắn đoàn quân của HLV Abu Abed sẽ có rất đông người hâm mộ tới sân cổ vũ. Đây cũng có thể xem là một lợi thế lớn của Jordan trước Việt Nam.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :