Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nóng: Man Utd chuẩn bị đón tân binh đầu tiên!

Gần như chắc chắn tiền đạo Felipe Anderson sẽ chính thức gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

160101_082732_908

Nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng công, CLB Man Utd đã quyết định chi ra số tiền không nhỏ để đón tiền đạo Felipe Anderson, tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cụ thể rất nhiều tờ báo uy tín của Anh khẳng định rằng, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Lazio về việc mua tiền đạo Felipe Anderson. Cụ thể, Anderson sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford, thương vụ này có giá trị 36 triệu bảng.

Dự kiến trong vài ngày tới, tiền đạo này sẽ trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc và hoàn tất các thủ tục giấy tờ lao động tại Anh, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 4 năm với Man Utd.

Felipe Anderson năm nay mới 22 tuổi. Anh từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Santos. Tiền vệ người Brazil này gia nhập Lazio vào năm 2013 với mức giá 7,8 triệu euro. Tính đến nay, Anderson đã có 76 lần ra sân cùng Lazio trên mọi đấu trường (ghi được 17 bàn thắng).

Anderson từng được trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ (CIES Football Observatory) còn bầu chọn Anderson là tiền đạo U23 xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải 2014-2015.

Theo Thethaotivi

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :