Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Oscar suýt tẩn… Diego Costa trên sân tập

Tiền vệ người Brazil, Oscar suýt chút nữa đã lao vào đấm Diego Costa trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Theo nguồn tin của Sky Sports, Oscar và Diego Costa đã có 1 cuộc va chạm rất căng thẳng tại sân tập của Chelsea tại Cobham.

Oscar đã nổi điên sau một pha vào bóng quyết liệt và nguy hiểm trên mức cần thiết của Costa. Tiền vệ người Brazil từng dính chấn thương hồi đầu mùa và vì thế, anh rất “dị ứng” với kiểu vào bóng bất cần của người đồng đội.

Các cầu thủ khác của Chelsea đã nhanh chóng lao vào can ngăn Oscar và làm dịu tình hình trên sân. Tuy nhiên, Oscar không dễ dàng bỏ qua vụ việc. Chỉ ít phút sau, tiền vệ này đáp trả Costa bằng 1 pha vào bóng nguy hiểm không kém, khiến không khí trở nên căng thẳng một lần nữa.

Đến lần này, Oscar và Costa đã được ban huấn luyện Chelsea tách hẳn nhau ra. Rất may là chưa có cú đấm nào được 2 người tung về phía đối phương. Cũng vì thế, mâu thuẫn giữa bộ đôi này không đi quá xa như lo ngại.

Sau khi buổi tập kết thúc, Oscar và Costa đã chủ động rời sân cùng nhau và nói chuyện phiếm về tình huống trong buổi tập. Theo Sky Sports, mọi chuyện coi như đã ổn thỏa.

Trên Twitter cá nhân, Oscar cũng nói qua về vụ việc và khẳng định: “Anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi và tất nhiên, tôi sẽ không bao giờ đấm anh ấy.”

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :