Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Phát minh siêu lạ: Du thuyền “đa-zi-năng” di chuyển như tàu ngầm

Sẽ rất thú vị nếu chiếc du thuyền của bạn có thể thay đổi cấu trúc để phù hợp với điều kiện di chuyển khác nhau.

 Kormaran dạng đơn thân

Kormaran dạng đơn thân

Du thuyền Kormaran có thể chuyển đổi từ tàu đơn thân sang tàu đa thân, thuyền buồm và thậm chí trở thành tàu cánh ngầm, lướt êm du như tàu ngầm.

Người dùng có thể tận hưởng sự thú vị của từng loại mà không cần phải bỏ tiền ra mua từng loại tàu khác nhau.

Thiết kế độc đáo với khung thân linh hoạt giúp tàu biến đổi cấu trúc một cách nhanh chóng.

 Dạng đa thân

Dạng đa thân

Bình thường Kormaran sẽ hoạt động như tàu đơn thân. Khi điều kiện sóng nước thay đổi, tàu sẽ đổi sang dạng đa thân để giảm chòng chành.

Nếu bạn muốn tăng tốc, cấu trúc tàu cánh ngầm sẽ giúp giảm 80% lực cản của nước cho phép tàu di chuyển với vận tốc nhanh và êm ái.

Dạng cánh ngầm

Dạng cánh ngầm

So với những chiếc du thuyền khác, nó có kích thước khá khiêm tốn. Với chiều dài 7m và vận tốc tối đa chỉ đạt 70km/h, Kormaran chỉ cho phép chở ba người trên khoang.

Khi neo đậu

Khi neo đậu

Không chỉ dừng lại ở việc biến đổi dạng tàu khi di chuyển, lúc neo đậu Kormaran có thể được biến thành điểm nghỉ ngơi sang trọng trên biển. Về đêm, tàu có thể được biến đổi thành sàn ngắm sao lãng mạn.

Toàn bộ vật liệu và chi tiết trên tàu đều được sản xuất với tiêu chuẩn cao cấp. Giá thành của nó cũng vì thế mà không rẻ, ước tính vào khoảng 1,3 triệu USD.

Nguồn Soha

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :