Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Rơi 2 điểm, Rooney điên tiết chỉ trích đồng đội

Tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Newcastle nhưng Wayne Rooney không thể hài lòng khi hàng thủ đã khiến Man Utd đánh rơi 2 điểm đầy nuối tiếc.

Ở trận gặp Newcastle đêm qua, Man Utd đã thể hiện khả năng tấn công khá tốt khi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đã khiến Quỷ đỏ bị Newcastle gỡ hòa. Sau khi Rooney nâng tỉ số lên 3-2, hàng thủ của Van Gaal lại mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ 3.

Là người ghi 2 bàn thắng ở trận đấu này, Rooney cảm thấy hài lòng với khả năng tấn công của Man Utd. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra rất bực bội với các đồng đội ở hàng phòng ngự. Anh gọi đây là những bàn thua ngớ ngẩn đang kìm hãm Man Utd.

“Tôi nghĩ sau khi dẫn trước 2-0, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Nhưng sau đó, họ đã bùng nổ. Chúng tôi đã ghi bàn thắng thứ 3 và lại để lọt lưới. Đó là kết quả quá thất vọng.

Thật ngớ ngẩn khi để thua những bàn mà chúng tôi đáng ra phải tránh được. Họ (hàng thủ) đã khiến chúng tôi mất 2 điểm. Chúng tôi không thể tiến lên nếu cứ để thua theo cách đó. Bạn có thể ghi bao nhiêu bàn bạn muốn, nhưng nếu tiếp tục để lọt lưới, đấy sẽ là vấn đề lớn. Hơn bao giờ hết, chúng tôi cần đảm bảo sự cân bằng giữa việc tạo cơ hội, ghi bàn và giữ được lợi thế”, Rooney chia sẻ sau trận hòa Newcastle.

Tính ra, trong 8 trận đấu gần nhất ở Premier League, Man Utd mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (trước Swansea). Còn lại, Quỷ đỏ đã thua 3, hòa 4.

Kết quả đáng thất vọng ở St James Park đêm qua đã khiến Man Utd mất vị trí thứ 5 vào tay West Ham, đội bóng đã hạ Bournemouth 3-1 ở trận đấu cùng giờ. Thầy trò Van Gaal sẽ bị top 4 gia tăng khoảng cách lên 5 điểm nếu ở loạt trận đêm nay, Tottenham vượt qua Leicester.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :