Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

“Super” Exciter độ mâm Rotobox full option lộ diện chi tiết

Siêu phẩm Exciter độ mâm Rotobox cùng dàn chân PKL và phụ kiện hàng hiệu đã chính thức được chủ xe cho ra mắt ngay tại trung tâm Tp.HCM trong những ngày cuối năm để đánh dấu 1 năm với nhiều sự biến đổi độc đáo.
Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet

Siêu phẩm độ xe của những tay chơi Việt Nam.

Như đã hứa với các anh em khi giới thiệu chiếc Exciter 150 độ phong cách PKL cách đây không lâu, chủ xe hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời 1 con xe khủng hơn, chất hơn và hoành tráng hơn. “Super” Exciter phiên bản PKL lần này có thể gây choáng cho không ít nhân viên thiết kế của Yamaha bởi độ độc, độ chịu chơi và khả năng thẩm mỹ cao của nó. Đây là chiếc Yamaha Exciter thứ 2 tại Việt Nam được lên full dàn chân của xe motor PKL, cả 2 chiếc xe độ đều đồng sở hữu của cựu leader CLB Z1000 Việt Nam (Nay là Club Motor Việt Nam).

Super Exciter do mam Rotobox full option lo dien chi tiet
2 chiếc Exciter độ khủng nhất Việt Nam hiện nay.

Bài viết xin phép không bàn về giá tiền các món đồ chơi vì theo chủ xe, độ xe là đam mê và tâm huyết. Với phiên bản đầu tiên, chủ xe sử dụng cặp mâm nguyên bản của R1 cùng gắp sau R6. Chân trước trang bị phuộc và heo của Z1000 kết hợp dàn áo tem đấu sơn theo công nghệ Air Brush đình đám. Và với phiên bản tiếp theo, chiếc Exciter nguyên bản hoàn toàn lột xác với dàn chân cực khủng, đây là gói đội đáng mơ ước của rất nhiều tay chơi PKL chứ không riêng gì xe nhỏ.

Nguyên bản xe là dòng Exciter 135 (không phải như nhầm tưởng là 150 khi hình ảnh rò rỉ) được chủ xe lên full dàn áo Ex150, dàn chân thay đổi đáng kể như cặp mâm Rotobox carbon, phuộc trước Ohlins (dòng cho CBR1000RR), giảm xóc sau Ohlins bình dầu rời full system cho Ex150, gắp sau R6 kế hợp heo Brembo BMW.

Cặp dĩa trước Brake Tech USA chính hãng cho CBR1000RR cùng cặp heo Brembo 4 piston hầm hố. Điểm đặc biệt là vẻ ngoài xe gần như không cắt khoét để lên đồ, nhìn vào ta có cảm giác đây là chiếc xe được xuất xưởng nguyên bản “chính hãng” Yamaha.

Nhiều anh em thắc mắc rằng, chiếc xe có thể “lết” nổi không khi gác lên mình cặp bánh to cùng gắp PKL thì trích lời giải thích của chủ xe như sau: “Mâm Rotobox Carbon là loại mâm làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, theo bàn cân, mâm có trọng lượng nhẹ hơn mâm zin của Ex150.

Về phần gắp nhôm R6, nếu để lên cân, gắp R6 có trọng lượng nhẹ hơn 1 tí so với gắp zin của Exciter. Nếu nói về độ “lì”, thì xe chỉ bị hạn chế do mặt tiếp xúc phần lốp sau khá lớn với mặt đường, và dàn chân trước với phuộc Ohlins, 2 heo Brembo và cặp dĩa hơi nặng thôi, xe vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc tốt”.Cùng soi chiếc xế mang danh chiếc xế độc nhất hiện nay trong làng Exciter.

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482123-56b1a2cb1596b

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482830-56b1a58e33ce5

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482791-56b1a567e7277

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482781-56b1a55df2d4a

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482773-56b1a555da683

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482735-56b1a52fcc13c

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482700-56b1a50c1972d

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482658-56b1a4e2a381f

super-ex-do-mam-rotobox-full-option-lo-dien-chi-tiet-3960-1454482466-56b1a422e0889

>> Xem tiếp

Nguồn 2banh

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :