Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

“Florentino Perez, hãy từ chức!”

Đó là những tiếng hò hét của CĐV Real Madrid đòi sa thải Chủ tịch Florentino Perez sau thất bại ở trận derby trước Atletico đêm qua.

Không phải Cris Ronaldo hay Benzema mà chính Chủ tịch Florentino Perez là người phải chịu chỉ trích nặng nề nhất sau thất bại 0-1 của Real trước láng giềng Atletico ngay tại thánh địa Bernabeu.

Trận thua này đã khiến Los Blancos không thể rút ngắn khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Barca dù họ đã thi đấu nhiều hơn một trận. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử La Liga, Real bị Atletico đánh bại 3 lần liên tiếp trên sân nhà.

Dù HLV Zinedine Zidane đã đứng ra nhận trách nhiệm về thất bại của Real Madrid, nhưng CĐV đội bóng đã không đả động đến huyền thoại người Pháp. Thay vào đó, họ tập trung nhắm đến người đứng đầu là Chủ tịch Florentino Perez. Những tiếng hò hét đòi đuổi ông chủ “Nhà trắng” được vang lên bên ngoài sân Bernabeu.

Cụ thể, CĐV Real không ngừng hô: “Florentino, dimisión” (tạm dịch là Florentino, hãy từ chức!).Thậm chí, trên các trang mạng xã hội làn sóng phản đối Perez dữ dội hơn.

Tài khoản twitter có tên Dnoticias24 viết: “Florentino từ chức ngay! Ông không xứng đáng ở lại. Thất bại ở derby là một sự xấu hổ lớn của Real”.

Hay tên tài khoản Johan Rosales phẩn nộ: “Không thể thất vọng hơn. Hãy tống khứ Florentino ngay và luôn!”, Hay

Thất bại ở trận derby là giọt nước tràn ly sau những việc Perez đã làm trong giai đoạn nắm quyền thứ 2. Đáng chú ý là việc ông đã bất ngờ sa thải HLV Ancelotti và bổ nhiệm Rafa Benitez…. Đây là kết quả không hề mong muốn của Perez trong ngày ông đánh dấu 10 năm trở lại đứng đầu Real của mình.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :