Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đội tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Trung Quốc

Lần gần nhất, đội tuyển Việt Nam từng thất bại 0-8 trước Trung Quốc tại giải đấu giao hữu ở Trung Quốc. Vì vậy, không khó hiểu khi ở trận đấu vào chiều 29-2, các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc với sự thận trọng, dựa trên đấu pháp phòng ngự - phản công.

ĐT Việt Nam (trắng) không thể gây bất ngờ.


Trong suốt hiệp 1, với thể lực tốt, các cô gái Việt Nam đã hạn chế tối đa lối chơi của Trung Quốc. Các cầu thủ Trung Quốc không thể thoải mái phối hợp trước vòng cấm địa đội tuyển Việt Nam do bị đem bám quyết liệt và bị chia cắt. Phải đến hiệp 2, khi thể lực ĐT Việt Nam suy giảm, các cầu thủ Trung Quốc mới tạo được nhiều tình huống sóng gió hơn. 

Phút 54, trọng tài nữ người Mexico cho ĐT Trung Quốc hưởng phạt đền từ một tình huống tranh chấp không rõ ràng. Dù vậy, thủ thành Đặng Thị Kiều Trinh đã xuất sắc cản phá thành công cú sút của Li Dongna. 

Nhưng đến phút 57, ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua bởi từ một tình huống phạt góc, Gu Yasha dứt điểm bằng chân trái, bóng chạm tay thủ môn Kiều Trinh nhưng vẫn đi vào lưới, đưa Trung Quốc dẫn 1-0.

Phút 60, tuyển nữ Trung Quốc tiếp tục đưởng hưởng quả phạt đền thứ 2 trong trận sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Nguyễn Thị Bích Thùy. Zhang Rui, đã thực hiện thành công, nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Trung Quốc.

Đến phút cuối, các cầu thủ Trung Quốc đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng không thể dứt điểm thành bàn. Ngoài ra, các cầu thủ Việt Nam cũng thi đấu tập trung nên không để thua thêm. Dù vậy, tỉ số thua 0-2 cũng là chấp nhận được với các cầu thủ Việt Nam.

14h35 ngày 2-3, ĐT Việt Nam sẽ gặp Australia trên SVĐ Nagai (Osaka, Nhật Bản).

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :