Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nhận định AC Milan vs Alessandria, 03h00 ngày 02/03: Nhẹ nhàng vào chung kết

AC Milan vs Alessandria (Bán kết lượt về Cúp QG Italia) – AC Milan không cần quá dốc sức bởi lượt đi đã thắng Alessandria 1-0.

Lượt đi mùa này, AC Milan đã gặp vô vàn khó khăn với những thất bại xuất hiện với mật độ dày đặc. Thế nhưng khi bước sang giai đoạn lượt về, đội chủ sân San Siro đã hoàn toàn lột xác. Tại Serie A, AC Milan đang tiến gần hơn với nhóm dự Champions League mùa tới. Còn ở Cúp QG Italia, coi như nửa đỏ đen thành Milan đã đặt chân vào trận chung kết, sau khi thắng Alessandria 1-0 ngay trên sân khách trong trận bán kết lượt đi.

Trong bối cảnh mà không có nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Serie A. Cúp QG sẽ là mặt trận, giúp AC Milan khép lại một năm chuyển giao tạm gọi là thành công. Nó cũng sẽ chấm dứt chuỗi 13 năm trắng tay tại giải đấu này của đội bóng giầu truyền thống bậc nhất Italia (lần gần nhất AC Milan vô địch Cúp QG là mùa 2002/03). Nhìn lại hành trình đã qua, có vẻ như số phận đã sắp đặt AC Milan vô địch Cúp QG mùa này.

Sau khi vượt qua một loạt những đối thủ yếu như Perugia, Crotone, Sampdoria và Carpi, thầy trò HLV Mihajlovic chỉ đụng độ Alessandria, đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba tại bán kết. Việc AC Milan có chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt đi đã cho thấy sự vượt trội của họ. Chiến thắng này cũng giúp AC Milan đặt 1 chân vào trận chung kết, nhiều khả năng sẽ gặp Juventus.

Trong màn tái đấu này, AC Milan không cần dốc quá sức bởi họ chỉ cần hòa là đủ. Thế nên, rất có thể HLV Mihajlovic sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ dự bị. Đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, chiến lược gia người Serbia cũng cần phải bảo toàn lực lượng, tránh những chấn thương không cần thiết. Có thắng Alessandria hay không không còn quan trọng nữa. Điểm mấu chốt là AC Milan vào chung kết và giữ sức.

Do vậy, câu hỏi đặt ra lúc này là AC Milan có vượt kèo chấp lên tới 0:1 1/2 hay không mà thôi. Thực tế như đã nói, không khó để tìm ra câu trả lời là AC Milan sẽ thắng không quá cách biệt, thậm chí có thể hòa. AC Milan chơi cầm chừng, sẽ mở ra cơ hội cho Alessandria. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đại diện của giải hạng Ba lật ngược tình thế trước đối thủ đầy ma mãnh.

Dẫu biết Alessandria có Bocalon, tiền đạo đã ghi tới 15 bàn mùa này tính trên mọi mặt trận, nhưng chừng đó là chưa đủ. Có chẳng, Alessandria chỉ thua AC Milan cũng là thành công lắm rồi. Cần biết là trận này, AC Milan sẽ có sự trở lại của tiền vệ Montolivo sau án treo giò. Với kinh nghiệm của tuyển thủ Italia, AC Milan thừa sức kìm chân Alessandria. Với những cơ sở trên, khả năng AC Milan sẽ thắng chuyên môn nhưng thua kèo châu Á.

Soi kèo AC Milan vs Alessandria, 03h00 ngày 02/03: Nhẹ nhàng vào chung kết

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AC Milan: Abbiati; Antonelli, Romagnoli, Zapata, De Sciglio; Menez, Mauri, Poli, Honda; Balotelli, Luis Adriano.

Alessandria: Vanucci; Sabato, Sirri, Morero, Sosa; Loviso; Fischnaller, Branca, Nicco, Marroas; Bocalon.

DỰ ĐOÁN: 2 – 1 (H1 1 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :