Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Ông Phan Thanh Hùng về làm GĐKT của Than Quảng Ninh

(Bóng đá Việt Nam) - Sau gần 1 tháng nghỉ ngơi, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định tái xuất bằng việc nhận lời về làm GĐKT cho Than.QN. Đây là sự tăng cường rất chất lượng của đội bóng vùng Mỏ ở ca-bin kỹ thuật.
Hình ảnh: Ông Phan Thanh Hùng về làm GĐKT của Than Quảng Ninh số 1

Trước đó vào đầu tháng 2/2016, HN.T&T và HLV Phan Thanh Hùng đã nói lời chia tay sau gần 6 năm gắn bó. Điều này để lại sự tiếc nuối với những ai yêu mến đội bóng Thủ đô, bởi ông Hùng đã góp công rất lớn trong việc tạo dựng nên “đế chế” HN.T&T hùng mạnh với 2 chức vô địch (2010, 2013), 4 lần á quân V-League (2011, 2012, 2014, 2015). Nhà cầm quân người Đà Nẵng quyết định nghỉ ngơi một thời gian để chăm lo cho cậu con trai lên đường sang Australia du học. Bà xã của ông Hùng cũng khuyên chồng nên nghỉ để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Tuy nhiên, khi ông Hùng nghỉ ngơi chưa được lâu thì nhận được lời mời của Than.QN. HLV này đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên sớm tái xuất hay không bởi 6 năm qua, ông thường xuyên xa nhà, ít có điều kiện chăm sóc gia đình. Hơn nữa, HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn rất nặng tình với HN.T&T dù đã chia tay. 

Hình ảnh: Ông Phan Thanh Hùng về làm GĐKT của Than Quảng Ninh số 2

Nhưng bằng sự thuyết phục rất chí tình của lãnh đạo đội Than.QN, ông Hùng đã nhận lời. Có một chi tiết thú vị là sau trận đấu giữa HN.T&T và Than.QN chiều qua, lãnh đạo đội bóng vùng Mỏ đã chủ động trao đổi với lãnh đạo đội bóng Thủ đô về việc sẽ mời ông Hùng nhằm giúp nhà cầm quân này có sự thoải mái nhất về tư tưởng. Ông Hùng rất xúc động trước cách xử sự đầy nhân văn đó nên đã đồng ý về làm GĐKT cho Than.QN ngay sau vòng 2 V-League 2016.

Ở đội bóng mới, ông Phan Thanh Hùng sẽ sắm vai GĐKT hỗ trợ HLV Phạm Như Thuần dẫn dắt Than.QN. Sự có mặt của ông Hùng được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều điều giá trị cho Than.QN, nhất là về tạo dựng lối chơi. Không những đảm nhiệm vai trò GĐKT ở đội 1 của Than.QN, ông Hùng còn được lãnh đạo đội bóng mời làm cố vấn trong việc xây dựng hệ thống đào tạo trẻ. Với việc có được sự phục vụ của nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm Phan Thanh Hùng, lãnh đạo đội bóng đất Mỏ rất hy vọng vào sự đột phá mạnh mẽ của Than.QN trong thời gian tới.

Bóng đá +

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :