Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Range Rover “vén màn” tàu du lịch vũ trụ đắt nhất TG

Hãng xe Anh quốc – Land Rover đã mang chiếc Range Rover Autobiography hiện đại nhất của mình tới để kéo tấm màn bí mật của mẫu máy bay Virgin Galactic SpaceShipTwo mới. Land Rover và Virgin Galactic bước vào quan hệ đối tác từ tháng 4/2014. Do đó, không có gì lạ khi Range Rover Autobiography đóng một vai trò lớn trong sự kiện ra mắt sản phẩm SpacyShipTwo mới này. Máy bay du lịch Virgin Galactic SpaceShipTwo được gọi tên chính thức là VSS Unity, một cái tên được đặt bởi chính nhà vật lý học danh tiếng – Giáo sư Stephen Hawking. VSS Unity là máy bay vào vũ trụ mới nhất của Branson, với VSS Unity nhà sản xuất này hi vọng rằng nó sẽ giúp cho việc du lịch không gian trở nên nên thực tế hơn. Được biết, màn ra mắt đã bị hoãn tới 16 tháng sau một tai nạn gây tử vong liên quan đến VSS Enterprise xảy ra. Đây là chiếc SpaceShipTwo đầu tiên được sản xuất bởi công ty. SpaceShipTwo với thiết kế cải tiến, mang hy vọng sẽ hiện thực hóa tham vọng đưa người vào vũ trụ du lịch. Virgin Galactic, công ty do tỉ phú Richard Branson thành lập, trở thành công ty đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ máy du lịch máy bay vào không gian và đây được xem là một điểm mới mà nhiều người đang mong muốn đến. SpaceShipTwo được thiết kế có thể chở tới 6 hành khách lên tới độ cao trên 100 km, được điều khiển bởi hai phi công. Thân tàu đủ rộng để hành khách có thể bay bổng thoải mái ở trạng thái không trọng lượng trước khi tàu bắt đầu hạ cánh. Theo công bố của hãng, thiết kế mới của con tàu với những cải tiến về cánh và đuôi tàu sẽ giúp SpaceShipTwo bay ổn định hơn rất nhiều so với trước. Mặc dù thời gian bay thử và vận hành thương mại chưa được công bố nhưng có hàng trăm người đặt cọc 250 nghìn USD (5,5 tỷ đồng) để có cơ hội được bay lên vũ trụ với Virgin Galactic. Trước đó, vào ngày 31/10/2014, con tàu SpaceShipTwo đầu tiên của Virgin Galactic đã bị phá hủy tan tành, rơi xuống sa mạc Mojave trong lần bay thử nghiệm khiến một người thiệt mạng và một người bị thương nặng.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG

Hãng xe Anh quốc – Land Rover đã mang chiếc Range Rover Autobiography hiện đại nhất của mình tới để kéo tấm màn bí mật của mẫu máy bay Virgin Galactic SpaceShipTwo mới.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-2

Land Rover và Virgin Galactic bước vào quan hệ đối tác từ tháng 4/2014. Do đó, không có gì lạ khi Range Rover Autobiography đóng một vai trò lớn trong sự kiện ra mắt sản phẩm SpacyShipTwo mới này.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-3

Máy bay du lịch Virgin Galactic SpaceShipTwo được gọi tên chính thức là VSS Unity, một cái tên được đặt bởi chính nhà vật lý học danh tiếng – Giáo sư Stephen Hawking.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-4

VSS Unity là máy bay vào vũ trụ mới nhất của Branson, với VSS Unity nhà sản xuất này hi vọng rằng nó sẽ giúp cho việc du lịch không gian trở nên nên thực tế hơn.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-5

Được biết, màn ra mắt đã bị hoãn tới 16 tháng sau một tai nạn gây tử vong liên quan đến VSS Enterprise xảy ra. Đây là chiếc SpaceShipTwo đầu tiên được sản xuất bởi công ty.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-6

SpaceShipTwo với thiết kế cải tiến, mang hy vọng sẽ hiện thực hóa tham vọng đưa người vào vũ trụ du lịch.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-7

Virgin Galactic, công ty do tỉ phú Richard Branson thành lập, trở thành công ty đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ máy du lịch máy bay vào không gian và đây được xem là một điểm mới mà nhiều người đang mong muốn đến.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-8

SpaceShipTwo được thiết kế có thể chở tới 6 hành khách lên tới độ cao trên 100 km, được điều khiển bởi hai phi công. Thân tàu đủ rộng để hành khách có thể bay bổng thoải mái ở trạng thái không trọng lượng trước khi tàu bắt đầu hạ cánh.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-9

Theo công bố của hãng, thiết kế mới của con tàu với những cải tiến về cánh và đuôi tàu sẽ giúp SpaceShipTwo bay ổn định hơn rất nhiều so với trước.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-10

Mặc dù thời gian bay thử và vận hành thương mại chưa được công bố nhưng có hàng trăm người đặt cọc 250 nghìn USD (5,5 tỷ đồng) để có cơ hội được bay lên vũ trụ với Virgin Galactic.

Range Rover “ven man” tau du lich vu tru dat nhat TG-Hinh-11

Trước đó, vào ngày 31/10/2014, con tàu SpaceShipTwo đầu tiên của Virgin Galactic đã bị phá hủy tan tành, rơi xuống sa mạc Mojave trong lần bay thử nghiệm khiến một người thiệt mạng và một người bị thương nặng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :