Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Bị cắt giảm chi tiêu, Wenger khó mơ “bom tấn”

HLV Wenger muốn chiêu mộ 1 số ngôi sao lớn để cạnh tranh danh hiệu nhưng kế hoạch ấy xem ra khó thành công ở mùa Hè tới.

Cách đây ít ngày, Chủ tịch của Arsenal, ông Chips Keswick cho biết Pháo thủ vẫn còn dư khoảng 135 triệu bảng quỹ chuyển nhượng. Đây là khoản dư do HLV Wenger không mua sắm nhiều hồi mùa Hè năm ngoái.

Bởi vậy, nhiều nguồn tin cho rằng vào mùa Hè tới, HLV Wenger sẽ có khoản ngân sách lớn để nâng cấp đội hình. Số tiền có thể đủ để ông chiêu mộ nhiều ngôi sao cỡ lớn nhằm mục đích cạnh tranh Premier League.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, HLV Wenger sẽ chỉ nhận được nửa số ngân quỹ trên (khoảng 70 triệu bảng) để cải tổ lực lượng. Lý do là Arsenal sắp phải kí hàng loạt hợp đồng mới, trong đó có việc tăng lương cho các ngôi sao đội 1.

Hồi mùa Hè năm ngoái, HLV Wenger chỉ chi khoảng 10 triệu bảng cho chuyển nhượng (chiêu mộ Petr Cech). Thương vụ này đã phát huy sự hiệu quả nhưng chưa đủ để Pháo thủ tạo nên sức bật mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch bóng đá Anh.

Với nguồn ngân sách khoảng 70 triệu bảng, Wenger khó có thể mơ tới những bản hợp đồng “bom tấn” như Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) hay Gonzalo Higuain (Real Madrid). Thay vào đó, Giáo sư sẽ phải bổ sung nhân lực cho các vị trí vốn đang cần người như trung vệ hoặc tiền vệ trụ.

Quỹ chuyển nhượng của Arsenal có thể sẽ tăng thêm khi bản quyền “bom tấn” của Premier League có hiệu lực. Nhưng với chính sách quen thuộc của HLV Wenger, các CĐV Arsenal không tin rằng Pháo thủ sẽ có sự bứt phá mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng như những thương vụ Ozil hay Sanchez trước đây.

Bởi vậy, trên các trang mạng xã hội, một bộ phận lớn CĐV Arsenal đã kêu gọi BLĐ đội bóng sa thải HLV Wenger, nhất là khi Pháo thủ vừa để thua đau đớn trên sân Man Utd.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :