Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nhận định Sunderland vs Crystal Palce, 02h45 ngày 02/03: Cơ hội thoát nghèo

Sunderland vs Crystal Palce (Vòng 28 Premier League) – Gặp Crystal Palace sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Sunderland tìm kiếm số điểm trọn vẹn, qua đó thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Mùa trước, Sunderland đã phải chờ đến những vòng cuối cùng mới biết mình có trụ hạng hay không. Bước sang mùa này, tình hình cũng không khá hơn cho Sunderland là bao khi hiện đứng áp chót với 23 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để “Mèo đen” thoát nghèo vẫn còn rất nhiều bởi giải vẫn còn hơn 10 vòng phía trước, trong khi khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm.

Dù vậy, để sớm không phải lo trụ hạng, Sunderland phải nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội có được, đặc biết trước những đối thủ yếu trên sân nhà. Mà màn tiếp đón Crystal Palace hôm nay là cơ hội như thế đối với đội bóng áo sọc trắng đỏ. Quả thật, nếu không thể thắng được Crystal Palace, Sunderland cũng phải tự trách mình trong trường hợp phải xuống chơi giải hạng Nhất.

Như đã biết, Sunderland có thành tích tạm chấp nhận được trong những trận gần đây. Trước đối thủ như MU, đội bóng đứng thứ 16 mùa trước đã bùng nổ để có chiến thắng 2-1. Còn trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Sam Allardyce cũng đã kìm chân Liverpool 2-2 ngay trên sân đối thủ. Chuỗi trận đó mang đến sự tự tin rất lớn cho thầy trò HLV Big Sam.

Tất nhiên, sự tự tín đó càng được nhân lên bởi đối thủ Crystal Palace hôm nay không quá mạnh, thậm chí có thể nói chìm trong khủng hoảng. Như đã nói ở trên, gặp Crytal Palace là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Sunderland giành số điểm trọn vẹn. Sau giai đoạn lượt đi đầy hứng khởi, có vẻ như Crystal Palace đã có dấu hiệu hụt hơi. Trong 9 trận tại Premier League từ đầu năm 2016 đến nay, Crystal Palace mới thắng 8 và chỉ thua 1.

Không chỉ phong độ sa sút, đội khách còn thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi Appiah, McArthur và Puncheon đều không thể ra sân do chấn thương. Ngoài ra, còn phải kể đến việc Souare buộc phải ngồi ngoài do án treo giò. Vậy nên, nếu Crystal Palace tiếp tục trắng tay, dù đối thủ chỉ là Sunderland, đó cũng là kết cục được dự đoán trước.

Soi kèo Sunderland vs Crystal Palce, 02h45 ngày 02/03: Cơ hội thoát nghèo

DỰ ĐOÁN: 1 – 0 (H1 1 – 0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :