Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Conte sẽ đưa nhiều thân tín sang Chelsea

(Bóng đá quốc tế) - Có đến 99% Antonio Conte sẽ là HLV tiếp theo của Chelsea. Như một lẽ dĩ nhiên, chiến lược gia này sẽ kéo theo nhiều cộng sự từng làm việc cùng ông ở Italia khi đặt chân tới Stamford Bridge.
Hình ảnh: Conte sẽ đưa nhiều thân tín sang Chelsea số 1

Theo tờ SportMail, Chelsea đã có buổi đàm phán trực tiếp với người đại diện của HLV Antonio Conte tại thủ đô London trong ngày hôm qua. Giữa 2 bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 6 triệu bảng/mùa.

Nếu như mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, bản hợp đồng chính thức sẽ được ký kết vào giữa tháng 3 tới. Đúng như giới truyền thông Anh đưa tin vài ngày qua, Chelsea đã hứa hẹn sẽ cung cấp số tiền khoảng 150 triệu bảng để HLV Antonio Conte tăng cường lực lượng cho The Blues.

Chưa rõ Antonio Conte đã có kế hoạch xây dựng đội hình mới ở Chelsea hay chưa, chỉ biết rằng ông đã chuẩn bị sẵn phương án nhân sự cho ban huấn luyện.

Theo SportMail, thay vì tin dùng ban huấn luyện hiện tại của Chelsea, Conte sẽ mang theo các cộng sự mà ông từng gắn bó khi còn dẫn dắt Juventus. Danh sách này bao gồm trợ lý Angelo Alessio, HLV thể lực Paolo Bertelli và HLV Mauro Sandreani.

Tất nhiên, Conte không quên kéo theo trợ lý Massimo Carrera, người từng thay ông tiếp quản Juventus trong khoảng thời gian 10 tháng vào năm 2012. Ở thời điểm đó, Conte bị LĐBĐ Italia truất quyền chỉ đạo vì có liên quan tới án dàn xếp tỉ số.

Tuy nhiên giới truyền thông Anh mới đây cũng đưa tin về việc BLĐ Chelsea đã đề nghị Conte giữ lại trợ lý Steve Holland trong thành phần BHL ở mùa giải tới.

Việc BLĐ Chelsea muốn Holland ở lại xuất phát từ việc họ không muốn làm xáo trộn phòng thay đồ. Bên cạnh đó, Holland sẽ là sợi dây liên lạc giữa cầu thủ Chelsea và HLV Conte trong bối cảnh ông thầy người Italia cần thời gian để học tiếng Anh. Chưa hết, Holland cũng sẽ là mắt xích quan trọng kết nối BLĐ và HLV Conte, nhất là khi 2 bên chưa thực sự hiểu nhau.

Holland từng có quãng thời gian ngắn làm việc tại học viện bóng đá của Stoke trước khi chuyển sang làm HLV cho đội dự bị của Chelsea và bây giờ là trợ lý huấn luyện đội 1 kiêm trợ lý HLV đội U21 Anh. Trước đây, Holland thỉnh thoảng có mặt ở buổi họp báo mỗi khi cựu HLV Jose Mourinho từ chối trả lời.

Trong thành phần BHL hiện tại, Holland là người có thâm niên nhất khi từng làm việc với các đời HLV Andre Villas-Boas, Roberto Di Matteo, Rafa Benitez, Mourinho và Hiddink. Ông cũng được cho là “dễ bảo” và đó là lý do ông rất mực được BLĐ The Blues tín nhiệm.

Được biết, Conte sẽ thông báo với LĐBĐ Italia về việc chia tay đội tuyển bóng đá quốc gia nước này sau VCK EURO 2016. Thậm chí, tờ SportMail còn cho biết cụ thể là Conte sẽ ra mắt Chelsea vào ngày 14-15/7, 1 tuần sau trận chung kết EURO 2016.

Toàn bộ quá trình đàm phán với Conte vừa qua của Chelsea được thực hiện bởi bà Marina Granovskaia. Đây là người từng làm việc cho 1 công ty dầu mỏ do tỉ phú Abramovich nắm quyền. Cả 2 khá thân mật và Granovskaia đã trở thành cố vấn cho Abramovich trong suốt 18 năm qua.

Khi Abramovich mua lại Chelsea, Granovskaia cũng theo chân sang London và làm việc như 1 người đại diện của tỉ phú Nga (từ năm 2010). Bởi vậy, thương vụ trên cũng chính là tiếng nói của Abramovich. Ông tỏ ra không còn tin tưởng BLĐ Chelsea sau nhiều bản hợp đồng thất bại.

Mạnh Hào

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :