Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

‘Ai cũng đá hay như tôi thì Real đã khác’

Đó là những lời đáp trả của ngôi sao người Bồ Đào Nha với truyền thông Tây Ban Nha.

Sau trận thua của Real trước Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông Tây Ban Nha. Đây là điều cũng dễ hiểu bởi trước Atletico, ngôi sao người Bồ đã có không ít cơ hội để định đoạt đối thủ, song tiếc rằng anh đã không thể một lần khoan thủng mảnh lưới của Oblak.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Ronaldo tỏ ra hết sức tức giận khi mọi ‘mũi dùi’ chỉ trích đều chĩa về phía anh. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng, nếu ai cũng đá tốt được như anh thì Real bây giờ có lẽ đang dẫn đầu BXH La Liga.

“Báo chí viết rằng tôi đá như đồ bỏ đi nhưng không phải vậy”, CR7 nói. “Nếu các đồng đội có thể chơi tốt giống tôi, Real đã đứng nhất rồi. Những con số thống kê không hề biết nói dối”.

“Tôi không coi thường bất cứ ai, nhưng một khi họ không chơi với phong độ cao nhất chiến thắng sẽ không thể đến một cách dễ dàng. Tôi nói mình thích chơi với Karim, Bale và Marcelo. Không có nghĩa là Jesé Rodríguez, Lucas [Vazquez] và [Mateo] Kovacic là không tốt, họ đã chơi rất hay, nhưng để giành chiến thắng chúng tôi cần những người tốt nhất. Đây chính là vấn đề của chúng tôi ở mùa giải này”.

“Tôi không biết sự yếu kém của Real có phải là do những thành tích tệ hại trong nửa đầu mùa giải hay không, nhưng chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ bị thương và đã cản trở sự trở lại của chúng rôi. Trước Atletico, Real có vô số cơ hội và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng bóng đá là như thế”.

Sau trận thua trước kình địch cùng thành phố, Real gần hết hy vọng chạy đua chức vô địch La Liga 2015/16. Họ hiện kém đội dẫn đầu Barca tới 9 điểm, đồng thời chơi nhiều hơn một trận.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :