Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Dân chơi độ Honda CBR1000RR bánh lớn, treo khí cực chất

Chiếc Honda CBR1000RR độ này là sản phẩm của Sam Morris – chủ xưởng độ Gooichi Motorsports ở Mỹ. Đã từng sở hữu nhiều chiếc xe độ trước đó, Sam đã mua chiếc CBR1000RR để “giữ zin” đi lại hàng ngày, tuy nhiên anh đã chỉ giữ được chiếc xe nguyên bản chỉ trong 1 tuần.

Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-2Sau khi nói chuyện với một số công ty phụ tùng độ, Sam đã ngày càng muốn “độ hết bài” chiếc siêu môtô CBR1000RR của mình. Để mở đầu, anh đã sơn lại chiếc xe với dàn tem đấu 3 màu tím, trắng và bạc qua 7 lần sơn khác nhau.
Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-3Những phần màu trắng của chiếc xe có chữ GM “đều tăm tắp” tạo thành hoa văn – viết tắt của Gooichi Motorsports. Những hoa văn này được tạo thành bằng công nghệ hydro dipping – in họa tiết lên một lớp màng siêu mỏng, để màng này nổi trên một bể nước sau đó nhúng chi tiết vào để hình có thể bám lên.
Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-4Các công ty phụ tùng đã cung cấp cho chiếc CBR1000RR của Sam những món “hàng hiệu”: ghi-đông clip-on Driven, cần côn/phanh ASV, nắp xăng Slingshot, dàn ốc ProBolt, hệ thống khóa từ RoadLoK, tay nắm D3…
Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-5Khối động cơ nguyên bản của CBR1000RR được giữ lại, nhưng có bộ ECU độ Power Commander III và hệ thống xả Taylormade mới. Ngoài ra, nhông-sên-đĩa zin cũng được thay bằng nhông Driven và xích EK.
Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-6Vốn được bán ra với gắp kép nhưng Sam đã thay cho chiếc CBR1000RR của mình bộ gắp đơn Gregg’s Custom. Cặp mâm xe cũng là “hàng thửa” bởi hãng RideWright, với thiết kế ghép từ 3 mảnh và mâm sau bản rộng nhằm lắp vừa lốp 240.
Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-7Đặc biệt, phuộc nguyên bản của CBR1000RR đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay bằng bộ giảm xóc khí AirFX, khiến Sam có thể hạ thấp chiều cao xe một cách tối đa.
Dan choi do Honda CBR1000RR banh lon, treo khi cuc chat-Hinh-8Khi ở cấp độ thấp nhất, chiếc CBR1000RR có “thế” đầy dữ dằn và mạnh mẽ, tương tự những chiếc xe đua drag chuyên nghiệp.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :