Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những cầu thủ có thể sẽ rời Leicester City sau khi mùa giải kết thúc

Leicester City đã có một mùa giải thần kì. Từ chỗ chỉ là một đội bóng với mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng, họ dần vươn lên thành “ngựa ô” và giờ là một ứng cử viên cho ngôi vô địch. Bên cạnh sức mạnh tập thể, The Foxes có những cá nhân nổi bật và trở thành mục tiêu theo đuổi của những đội bóng lớn. Rất có thể sau khi mùa giải năm nay kết thúc, họ sẽ rời Leicester theo tiếng gọi của những CLB có vị thế lớn hơn.

Jamie Vardy

Jamie Vardy đang là chân sút số một của NHA thời điểm hiện tại.

Cầu thủ người Anh là một ví dụ cho việc không ngừng nỗ lực, thành công sẽ đến. Anh đã trải qua quá trình tôi luyện ở đủ các hạng đấu khi xuất phát từ bán chuyên và trở thành một chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng.

Mùa giải năm nay Vardy đã bùng nổ mạnh mẽ và trở thành chân sút chủ lực của Leicester, hiện tại anh cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Đóng góp của Vardy với đội bóng là rất quan trọng, số bàn thắng của anh chiếm 39% số bàn thắng của toàn đội (19 bàn trong tổng số 39 bàn thắng của Leicester).

Mặc dù đã được gia hạn hợp đồng nhưng việc Vardy có thể chuyển tới thi đấu cho những ông lớn khác như Man City, M.U, Chelsea là rất có thể xảy ra khi họ rất cần những mẫu tiền đạo như anh.

Riyad Mahrez

Rất nhiều đội bóng lớn đang ấp ủ tham vọng sở hữu đôi chân ma thuật của Mahrez.

Bệ phóng cho khả năng ghi bàn đáng sợ của Vardy. Cầu thủ người Algeria hợp với Vardy thành cặp song sát đáng sợ giúp cho “Bầy cáo” bay cao. Mahrez đã có cho mình 14 bàn thắng vào 10 lần kiến tạo trong 26 trận đấu đã qua tại Premier League cho Leicester.

Không chỉ đáng sợ ở cái “kèo trái” của mình, Mahrez còn có tốc độ, kĩ thuật khéo léo và khả năng dứt điểm đa dạng. Là một tiền vệ tấn công đa năng có thể đá tốt ở cả 2 cánh. Mới chỉ 25 tuổi, cầu thủ Bắc Phi có thể phát triển hơn nữa.

Có nhiều tin đồn cho rằng gã khổng lồ Barcelona muốn đưa Mahrez về Nou Camp. Trước sức hút của CLB hàng đầu thế giới hiện tại, rất khó cho cầu thủ nào có thể chối từ. HLV Claudio Ranieri cho biết ông sẵn sàng bán nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý về Mahrez. Ngày cầu thủ này rời sân King Power không còn xa.

N’Golo Kante

Kante mang lại sự vững chắc nơi tuyến giữa của Leicester City. 

Tuy mới chỉ chuyển đến Leicester từ Caen từ đầu mùa giải nhưng Kante đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi đội bóng và trở thành một trong những nhân tố quan trọng của Leicester.
Kante khiến NHM túc cầu giáo nhớ lại hình ảnh huyền thoại Makelele. Với chiều cao khiêm tốn nhưng cầu thủ người Pháp là một máy quét đáng sợ. Kante luôn là lá chắn, chỗ dựa đáng tin cậy cho hàng phòng ngự của Leicester.

Những ông lớn như Man City, Arsenal đang thiếu vắng những cầu thủ có khả năng càn quét tốt như Kante. Đây sẽ là một bản hợp đồng không quá đắt mà chất lượng bổ sung cho họ.

Daniel Drinkwater

Drinkwater đang la mục tiêu theo đuổi sát sao của Man United và Man City.

Cầu thủ có họ hơi kì cục “uống nước” này cũng đang có một phong độ ấn tượng giúp bầy cáo có một mùa giải kì diệu. Anh kết hợp với Kante thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của Leicester, giúp cho CLB thi đấu ấn tượng trong mùa giải này.

Là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Manchester United nhưng không tìm được chỗ đứng trong đội hình MU. Drinkwater đã lưu lạc qua nhiều CLB hạng trung trước khi đến Leicester. Dưới bàn tay của Ranieri, cầu thủ người Anh đã trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất ở Ngoại hạng Anh cùng với đối tác của mình.

Theo báo giới xứ sương mù, 2 đại gia thành Manchester rất muốn chiêu mộ Drinkwater. M.U rất muốn tái hợp với “đứa con lưu lạc” để tái thiết một bộ khung mà nòng cốt là những sản phẩm của lò đào tạo Carrington danh tiếng.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :