Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cận cảnh Alfa Romeo Disco Volante Spider bản giới hạn

Ra mắt vào thời điểm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hãng chế tác thân xe Carrozzeria Touring Superleggera, Alfa Romeo Disco Volante Spider là một chiếc siêu xe mui trần mang đậm phong cách nghệ thuật của người Ý. Nguồn cảm hứng để Carrozzeria Touring Superleggera thiết kế ra Disco Volante Spider được lấy từ mẫu xe đua thể thao Alfa Romeo C52 đời 1952, hay còn được biết đến với “nickname” Đĩa Bay. Không giống như chiếc 8C Spider nguyên bản, Disco Volante Spider được trang bị mui tháo lắp cứng bằng sợi carbon thay vì mui mềm đóng mở bằng điện. Chiếc mui này chỉ nặng đúng 3,5 kg và có thể “giấu gọn” dưới khoang để đồ phía sau. Là một mẫu “xe chơi”, khoang hành lý của Disco Volante Spider cũng chỉ có không gian đủ rộng để chứa khoảng 2 chiếc túi du lịch loại lớn. Nếu bỏ mui vào, thể tích khoang hành lý của xe còn giảm hơn nữa. Toàn bộ nội thất của chiếc xe đã đạt tới đẳng cấp siêu sang với các ghế ngồi bọc da Connolly cao cấp và các chi tiết trang trí bằng nhôm. Tuy nhiên, bảng táp-lô và vô-lăng của chiếc xe vẫn được “bê nguyên” từ chiếc 8C Spider nguyên bản. Cung cấp sức mạnh cho Alfa Romeo Disco Volante Spider là khối động cơ 4.7l V8 nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ Maserati, với công suất tối đa 444 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Sức mạnh của xe được truyền tới cầu sau thông qua hộp số bán tự động 6 cấp, giúp “Đĩa Bay” có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 300 km/h. Dựa trên phiên bản Alfa Romeo 8C Spider vốn đã chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc, nhưng Disco Volante Spider thậm chí còn hiếm hơn khi Carrozerria Touring Superleggera chỉ dự định tạo ra đúng 7 chiếc. Giá bán của xe không được công bố, nhưng chắc chắn sẽ nằm trong tầm khoảng 500.000 USD (tương đương 11,1 tỷ đồng).

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han

Ra mắt vào thời điểm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hãng chế tác thân xe Carrozzeria Touring Superleggera, Alfa Romeo Disco Volante Spider là một chiếc siêu xe mui trần mang đậm phong cách nghệ thuật của người Ý.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-2

Nguồn cảm hứng để Carrozzeria Touring Superleggera thiết kế ra Disco Volante Spider được lấy từ mẫu xe đua thể thao Alfa Romeo C52 đời 1952, hay còn được biết đến với “nickname” Đĩa Bay.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-3

Không giống như chiếc 8C Spider nguyên bản, Disco Volante Spider được trang bị mui tháo lắp cứng bằng sợi carbon thay vì mui mềm đóng mở bằng điện. Chiếc mui này chỉ nặng đúng 3,5 kg và có thể “giấu gọn” dưới khoang để đồ phía sau.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-4

Là một mẫu “xe chơi”, khoang hành lý của Disco Volante Spider cũng chỉ có không gian đủ rộng để chứa khoảng 2 chiếc túi du lịch loại lớn. Nếu bỏ mui vào, thể tích khoang hành lý của xe còn giảm hơn nữa.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-5

Toàn bộ nội thất của chiếc xe đã đạt tới đẳng cấp siêu sang với các ghế ngồi bọc da Connolly cao cấp và các chi tiết trang trí bằng nhôm.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-6

Tuy nhiên, bảng táp-lô và vô-lăng của chiếc xe vẫn được “bê nguyên” từ chiếc 8C Spider nguyên bản.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-7

Cung cấp sức mạnh cho Alfa Romeo Disco Volante Spider là khối động cơ 4.7l V8 nạp khí tự nhiên có nguồn gốc từ Maserati, với công suất tối đa 444 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-8

Sức mạnh của xe được truyền tới cầu sau thông qua hộp số bán tự động 6 cấp, giúp “Đĩa Bay” có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 300 km/h.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-9

Dựa trên phiên bản Alfa Romeo 8C Spider vốn đã chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc, nhưng Disco Volante Spider thậm chí còn hiếm hơn khi Carrozerria Touring Superleggera chỉ dự định tạo ra đúng 7 chiếc.

“Hang doc” Alfa Romeo Disco Volante Spider ban gioi han-Hinh-10

Giá bán của xe không được công bố, nhưng chắc chắn sẽ nằm trong tầm khoảng 500.000 USD (tương đương 11,1 tỷ đồng).

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :