Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Lý Hoàng Nam xếp hạng 884 thế giới

(Trong nước) - Trong bảng xếp hạng do Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) vừa công bố ngày 29/2, Lý Hoàng Nam đã được xếp hạng 884 thế giới.
Hình ảnh: Lý Hoàng Nam xếp hạng 884 thế giới số 1

Lý Hoàng Nam lần đầu vào Top 900.

Đây là vị trí tốt nhất của anh tính đến thời điểm này cũng như của đội tuyển quần vợt Việt Nam. Sau khi anh vào tứ kết giải quần vợt China F1 Futures và được cộng thêm 2 điểm, tay vợt Lý Hoàng Nam đã tăng tới 32 bậc khi từ hạng 916 lên hạng 884 thế giới. 

Như anh đã chia sẻ mục tiêu của anh sẽ vào Top 500 thế giới vào cuối năm nay, đây chính là động lực to lớn để Hoàng Nam hoàn thành, Để thực hiện được mục tiêu này, tay vợt Việt Nam cũng phải giành ít nhất 50 đến 55 điểm thưởng nữa. Để có được khoảng 72 đến 77 điểm nhằm vào Top 500, Lý Hoàng Nam cũng phải vào tứ kết hoặc bán kết, chung kết và tốt nhất là vô địch trong nhiều giải đấu cấp độ Futures mà anh dự định tham dự trong năm nay

Hiện tại, Lý Hoàng Nam tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thi đấu trận Davis Cup 2016 nhóm II khu vực châu Á – Thái Bình Dương gặp Indonesia từ ngày 4/3 đến 6/3 tại Solo (Indonesia). Anh là tay vợt trẻ nhất nhưng có thứ hạng cao nhất của đội. Bên cạnh Lý Hoàng Nam, tuyển Việt Nam còn có sự góp mặt của 3 tay vợt khác là Nguyễn Hoàng Thiên, Phạm Minh Tuấn và Artem Vũ. Đây sẽ là lần đầu tiên Hoàng Nam trở lại khoác áo tuyển VN sau hơn 1 năm vắng mặt.

QL

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :