Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Klopp sẽ phá kỉ lục mua Mario Gotze

Jurgen Klopp rất muốn đón Mario Gotze tới Liverpool ngay cả khi phải chi số tiền kỉ lục lên tới 37 triệu bảng.

Cập bến Anfield, Jurgen Klopp đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ CĐV và BLĐ Liverpool. Tuy vậy, thành tích của Lữ đoàn đỏ lại chưa được cải thiện rõ rệt. Thậm chí, mọi chuyện còn đang đi theo chiều hướng tệ hơn. Chẳng hạn ở trận mở màn vòng 3 FA Cup đêm qua, The Kop chút nữa bị loại bởi Exeter, đội bóng đến từ giải hạng 4.


Klopp rất muốn tái ngộ Gotze ở Liverpool

Klopp có cái khó của mình bởi ông đến Liverpool vào giai đoạn giữa mùa giải. Thời điểm này khiến nhà cầm quân người Đức chưa có cơ hội chiêu mộ những cầu thủ mới để đáp ứng mục tiêu chiến thuật.

Bởi vậy, theo thông tin mới được Mirror đăng tải, BLĐ Liverpool chỉ đánh giá Klopp bắt đầu từ mùa giải tới sau khi họ cấp ngân sách để nhà cầm quân này cải tổ theo định hướng của mình.

Cũng theo nguồn tin trên, Jurgen Klopp đã có kế hoạch nhân sự rất cụ thể sau khi mùa giải này kết thúc. Cụ thể, ưu tiên số 1 của nhà cầm quân người Đức là đón tiền vệ Mario Gotze (Bayern Munich) tới sân Anfield.

Klopp kết Gotze là điều dễ hiểu bởi ông từng dẫn dắt tiền vệ này khi còn làm việc ở Dortmund. Dù được đánh giá rất cao, thậm chí được gọi với biệt danh “Messi của nước Đức” nhưng Gotze lại không có nhiều cơ hội thể hiện ở Bayern Munich, đặc biệt dưới thời Pep Guardiola.

Vào cuối mùa giải này, Gotze sẽ chỉ còn bản HĐ 1 năm với sân Allianz Arena (tới mùa Hè năm 2017). Tuy vậy, tiền vệ người Đức vẫn chưa biết rõ tương lai của mình. Anh từng chia sẻ “Tôi còn hợp đồng tới năm 2017 nhưng chưa biết mọi chuyện sẽ ra sao. Không ai liên hệ với tôi cả”.

Chia sẻ của Gotze có thể xem là tín hiệu lạc quan dành cho Liverpool. Thậm chí, theo Mirror, đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng chi mức giá 37 triệu bảng. Nếu thành công, đây sẽ là bản hợp đồng kỉ lục của Lữ đoàn đỏ. Người hiện đang giữ mức giá kỉ lục ở sân Anfield là tiền đạo Andy Carroll (35 triệu bảng).

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :