Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nhận định Barcelona vs Granada, 22h00 ngày 09/01: Sao cản được Barca

Nhận định Barcelona vs Granada (vòng 20 La Liga) – Barca vốn đã mạnh, nay lại có sự phục vụ của 2 tân binh Vidal và Turan. Thế nên, Granda khó tránh khỏi thất bại đậm.

Án phạt cấm tham gia chuyển nhượng đã hết, lập tức Barca đăng ký tới 77 cầu thủ cho giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đó chỉ là danh sách dự phòng thôi. Còn thực tế đội bóng xứ Catalan chỉ cần bổ sung thêm 2 cầu thủ là Vidal và Turan là đủ cho giai đoạn lượt về. Mới đây, ngay trong trận derby xứ Catalan tại Cúp Nhà vua, cả 2 tân binh trên đều được thử sức và góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của toàn đội.

Hôm nay, trong màn tiếp đón Granada tại  La Liga, khả năng sẽ chỉ có Turan được đá chính, để kết hợp với Rakitic và Busquets tạo thành bộ 3 tiền vệ. Còn Vidal sẽ phải ngồi dự bị bởi khu vực phòng thủ đã quá chật chội với những Alves, Mascherano hay Mathieu. Trong trận đấu này, Turan có lẽ không cần quá nỗ lực, vẫn có thể chứng tỏ được tài năng của mình bởi Granada quá yếu.

Cùng với những Messi, Neymar hay Suarez, chiến thắng khó thoát khỏi tay Barca. Câu hỏi đặt ra, là Barca sẽ thắng với bao nhiêu bàn, đặc biệt là có thắng kèo châu Á lên tới 0:3 1/2 hay không mà thôi. Với tỷ lệ quá chênh lệch kể trên, nhiều giới mộ điệu không quá yên tâm với cửa trên, đặc biệt khi Granada vừa có chiến thắng 2-1 trước Sevilla ở vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên, NHM có thể yên tâm với cửa Barca. Mùa này, Barca khi đã thắng, là thắng rất đậm. Thực tế thì trong 6 trận sân nhà gần đây, Barca đã nã vào lưới đối phương tới 26 bàn. Một con số khủng khiếp. Hơn nữa, Barca sẽ không được phép chủ quan trước Granada bởi họ đang kém Atletico tới 2 điểm. Còn về phần Granada, họ hiểu rằng cơ hội làm nên bất ngờ trước Barca chỉ là rất nhỏ.

Barca

Granada đang cần điểm để thoát khỏi nhóm xuống hạng, tuy nhiên khả năng họ sẽ buông trước Barca để tập trung sức lực cho những trận có nhiều hy vọng hơn. Mùa này, Granada cũng rất biết mình biết người, điển hình là việc buông Cúp Nhà vua, khi để thua Valencia tới 0-4 mới đây.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

– Barca đang xếp thứ 2 với 39 điểm, Granada đứng thứ 17 với 17 điểm.

– Tỷ lệ thắng kèo tại giải của Barca là 47%, Granada là 50%.

– Barca chỉ thiếu vắng Rafinha do chấn thương.

– Granada có lực lượng mạnh nhất.

– Trong 8 lần đối đầu gần đây, Barca thắng 7, hòa 1.

– Barca ghi tới 26 bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất.

– Barca ghi tới 17 bàn trong 4 lần gần đây tiếp Granada.

gra

Chuỗi kèo

Barca hiệp 1: Bên cạnh cả trận, Barca hiệp 1 cũng mang đến nhiều hy vọng. Rõ ràng, kèo chấp của Barca hiệp 1 khá thấp, càng có nhiều hy vọng thắng hơn. Trong những trận gần đây, Barca cũng thường xuyên vượt lên trong 45 phút đầu tiên. Cụ thể trong 6 trận gần nhất, có 5 lần Barca dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ. Với Granada yếu hơn về mọi mặt, Barca không gặp nhiều khó khăn để khai thông bế tắc.

DỰ ĐOÁN: 4-0 (H1: 2-0)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :