Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

MU sắp mua hậu vệ của Dynamo Kiev

Báo Anh loan tin MU sắp mua hậu vệ Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev.

MU sắp mua hậu vệ Aleksandar Dragovic. Ảnh: Internet.MU sắp mua hậu vệ Aleksandar Dragovic

Theo đó, phi vụ này sẽ được hoàn tất trong “ít giờ tới”, theo Sportmediaset. Giá cho vụ chuyển nhượng này là 21 triệu euro.

Được biết, MU từ năm ngoái đã theo đuổi Dragovic, nhưng đội chủ quản không chịu bán cầu thủ này. Hồi đầu tháng Một, Leicester City cũng liên hệ với đại diện Ukraine để mua cầu thủ 24 tuổ này. Ngoài ra, Arsenal và West Ham cũng để mắt tới hậu vệ người Áo. Dragovic từng là tác giả bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận Dynamo Kiev thua Chelsea 1-2 tại Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.

Với MU, họ rất cần một trung vệ để gia cố hàng thủ. Trước Newcastle gần đây, thảm họa phòng ngự khiến MU đánh rơi chiến thắng khi để đối phương cầm hòa 3-3.

Được biết, Dragovic sang Dinamo Kiev hồi năm 2013 theo bản hợp đồng 5 năm từ Basel. Khi đó, đại diện của Ukraine chỉ mất 9 triệu euro cho vụ chuyển nhượng. Sau khi tới đội bóng mới, Dragovic nhanh chóng hòa nhập với môi trường tại đây và trở thành một trong những trụ cột ở CLB.

Theo thethaovietnam

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :