Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Hồ Chí Minh Maserati GranTurismo tiếp tục “lột xác” với bộ “cánh” màu cam mới

Định cư tại thành phố Hồ Chính Minh đã lâu, nhưng dường như với mỗi lần lăn bánh trên phố là Maserati GranTurismo lại mang một dáng vẻ khác nhau nên khiến người hâm mộ luôn bất ngờ. Và lần này để chuẩn bị cho Tết 2016, chủ sở hữu của GranTurismo lại một lần nữa làm mới xế yêu của mình.

Nếu ở lần lăn bánh trước trên đường phố xe khiến nhiều người bất ngờ và có phần không nhận ra khi loại bỏ với tất cả những decal dán trên xe trở lại với màu trắng nguyên bản thì lần này xe khoác lên mình lớp dán decal màu cam ở vỏ ngoài, giúp xe trở nên rực rỡ và thu hút ánh nhìn hơn.

Bên cạnh đó, ốp gương, canh gió sau được bọc sợi carbon giúp chiếc xe trở nên cá tính và hầm hố hơn.

Tại thời điểm về Việt Nam, xe thu hút những người hâm mộ khi có một xuất phát điểm đặc biệt khi  nguồn gốc của xe bắt nguồn là phiên bản thể thao của dòng sedan sang trọng Quattroporte với kiểu coupe 2 cửa, 2+2 chỗ ngồi.

Ấn tượng không chỉ đến từ sự sang trọng, xe còn thu hút mọi người bằng sức mạnh của khối động cơ vô cùng mạnh mẽ nằm dưới nắp ca pô V8 4.2 lít có công suất cực đại 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Hộp số tự động ZF 6 cấp với chức năng sang số bằng tay gắn trên vô-lăng. Xe tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,2 giây từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 285 km/h. Một con số vô cùng ấn tượng với một dòng xe sang.

Biểu tượng hãng xe sang Maserati 

Tiếp đến sau khi Maserati GranTurismo về Việt Nam, xe tiếp tục gây choáng với người hâm mộ khi diện biển số 096.66. Con số này có nghĩa hòa hợp âm dương, sức mạnh quyền uy, đại lộc. Như vậy, nếu chiếu theo phong thủy, con số này sẽ giúp chủ sở hữu chiếc xe làm ăn tốt, hưng thịnh và phát đạt.

Với sự thay đổi, làm mới mình liên tục dường như đã biến Maserati GranTurismo trở thành một biểu tượng “thời trang” của làng ô tô Việt.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Lưu Phạm Hồng Đức

Nguồn Xehay.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :