Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

BẢN TIN SÁNG 14/1: Gareth Bale tới M.U, đừng mơ!

Sampaoli chia tay ĐT Chile; Gareth Bale tới Man Utd, đừng mơ; Trọng tài Trung Quốc bắt trận U23 Việt Nam – U23 Jordan; Arsenal gặp rắc rối vụ Elneny; Baba Rahman sắp rời Chelsea,… là những nội dung chính trong bản tin sáng nay.

Sampaoli chia tay ĐT Chile. Trước báo giới, HLV Sampaoli thừa nhận ‘mối lương duyên’ giữa ông và ĐT Chile sắp đi đến hồi kết. Vị HLV 55 tuổi này được đồn đoán là sẽ tới dẫn dắt Chelsea.

CĐV Liverpool ngán ngẩm Mignolet. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của thủ thành người Bỉ trong trận hòa 3-3 với Arsenal, nhiều CĐV Liverpool đã kêu gọi đội bóng mua ngay thủ môn mới.

Gareth Bale tới Man Utd, đừng mơ. Trả lời phỏng vấn trên Standard, cựu danh thủ David May cho rằng, Man Utd hiện đang không đủ sức hút với những ngôi sao, trong đó có Gareth Bale. “Những ngôi sao hàng đầu luôn muốn chơi bóng ở Champions League và nếu Man Utd cứ đá như thế này, liệu Bale có thèm đến?”, David May chia sẻ.

Trọng tài Trung Quốc bắt trận U23 Việt Nam – U23 Jordan. Trọng tài Ma Ning đã được chỉ định bắt chính trận mở màn VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam trước U23 Jordan. Đáng chú ý, trong quá khứ, Ma Ning từng nhiều lần đưa ra những quyết định khó hiểu, gây bức xúc cho cầu thủ Việt Nam.

Robben tiết lộ lý do Guardiola rời Bayern. Phát biểu trong buổi tập mới đây của Bayern tại Doha, Qatar, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben cho biết Guardiola rời Allianz là do không nhận được sự hẫu thuẫn từ BLĐ đội bóng.

Arsenal gặp rắc rối vụ Elneny. HLV Wenger xác nhận đã có được Mohamed Elneny. Tuy nhiên thương vụ này đang gặp một chút rắc rối khi Elneny hiện vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Ai Cập. Trường hợp này khá giống với vụ Mohamed Salah trước kia, nhưng cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea sau đó đã được miễn nghĩa vụ quân sự.

Pellegrini đòi penanty cho Man City. Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng trước Everton, HLV Pellegrini cho rằng Man City xứng đáng có được một quả phạt 11m. Vị này cho rằng, John Stones đã có pha vào bóng từ phía sau với Raheem Sterling ở phút bù giờ cuối trận.

Baba Rahman sắp rời Chelsea. Tờ Mirror đưa tin, Chelsea đang tìm cách bán hậu vệ Baba Rahman trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Baba Rahman tới Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 14 triệu bảng nhưng mới chỉ ra sân 4 lần từ đầu mùa.

Rafa Benitez trở lại thăm Liverpool. Sau khi chia tay Real, HLV Rafa Benitez hiện đang khá rảnh rỗi. Chính bởi vậy mà ông đã giành thời gian để tới thăm đội bóng cũ Liverpool. Trong trận đấu giữa The Kop và Arsenal tại vòng 21 Premier League, Benitez đã được bắt gặp trên khán đài sân Anfield.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :