Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Arsenal đã hoàn tất vụ Elneny

HLV Wenger xác nhận, Arsenal đã hoàn tất thương vụ Mohamed Elneny từ Basle với mức giá 5 triệu bảng.

 Sau trận hòa kịch tính 3-3 của Arsenal trước Liverpool đêm qua, HLV Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ đã hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Mohamed Elneny từ CLB Thụy Sĩ, Basle. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn xác nhận, Elneny có thể ra mắt ở trận gặp Stoke City cuối tuần này.

“Tất nhiên Elneny sẽ trở thành cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy đã có mặt tại CLB và chúng tôi đang cân nhắc ra mắt cậu ấy ở trận đấu vào Chủ nhật tới”, HLV Wenger cho biết.

Theo báo giới, để sở hữu chữ ký của chân sút người Ai Cập, đội chủ sân Emirates phải chi ra 5 triệu bảng, cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.

Bổ sung Elneny lúc này được xem là rất cần thiết với Arsenal, bởi vì nơi hàng tiền vệ của Pháo thủ những Francis Coquelin, Santi Cazorla và Jack Wilshere đang bị chấn thương dài hạn.

Tiền vệ 23 tuổi người Ai Cập đã có gần 100 trận cho Basel và giành được ba chức vô địch Super League – giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ. Trước khi được Arsenal nhắm đến, Elneny đã gây sự chú ý trong những chiến thắng của Basel trước Chelsea, Liverpool và Tottenham.

Ở một diễn biến khác, HLV Wenger cũng xác nhận, Arsenal cũng có thể đón Alexis Sanchez trở lại cho cuộc hành quân đến sân Stoke City cuối tuần này.

Theo Bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :