Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Van Gaal chỉ thẳng mặt, xúc phạm phóng viên

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Newcastle, HLV Van Gaal lại gây sốc khi chỉ thẳng mặt và xúc phạm phóng viên của tờ The Sun.

HLV Van Gaal từng gây sốc với bài phát biểu dài 5 phút (yêu cầu phóng viên xin lỗi mình) và sau đó, ông đứng phắt dậy và bước khỏi phòng họp báo trước trận đấu với Stoke City.

Ngày hôm qua, ông lại có thêm vụ va chạm khác với cánh phóng viên. Số là, sau khi chứng kiến Wayne Rooney tỏa sáng, phóng viên đặt câu hỏi: “Mùa này, Wayne Rooney đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích…”. Ngay lập tức, HLV Van Gaal ngắt lời: “Chúng ta đừng nói về Wayne Rooney nữa. Chỉ có các anh chỉ trích cậu ấy còn tôi thì không”.

Sau đó, Van Gaal định bỏ ngang họp báo nhưng khi nghe lời thì thầm ở dưới, ông đột nhiên nổi điên. Chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ thẳng mặt phóng viên của tờ The Sun và nói: “Anh nữa đây. Gã béo này!”. Rõ ràng, HLV Van Gaal muốn ám chỉ tay phóng viên này đã viết bài chỉ trích Wayne Rooney.

Với việc công khai xúc phạm phóng viên của tờ The Sun, HLV Van Gaal có thể đứng ra xin lỗi nếu như không muốn to chuyện.

Sau trận đấu với Newcastle, HLV Van Gaal và các học trò đang chuẩn bị để chạm trán với Liverpool vào cuối tuần.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :