Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

BẢN TIN SÁNG 26/2: M.U treo thưởng cho Mourinho

M.U treo thưởng cho Mourinho; Barca đã “trói chân” Neymar?; Cựu sao Real chê bai Atletico; Griezmann không bạn bè với Varane; Infantino muốn 40 đội dự World Cup,… là những nội dung chính trong bản tin sáng nay.

Barca đã “trói chân” Neymar? Theo ESPN Brazil, Man Utd, Man City và Real Madrid không còn cơ hội theo đuổi Neymar do tiền đạo này đã đạt thỏa thuận kí bản HĐ có thời hạn 5 năm (tới năm 2021) với sân Camp Nou.

Cựu sao Real chê bai Atletico. Theo nhận định của cựu tiền vệ Jose Maria Guti, không cầu thủ Atletico Madrid nào đủ khả năng khoác áo Real Madrid vào thời điểm này. Vào cuối tuần này, 2 đội sẽ gặp nhau tại Bernabeu.

Griezmann không bạn bè với Varane. Trước trận derby Madrid, tiền đạo Griezmann đã nói vui như vậy dù Varane là người đồng đội của anh ở ĐT Pháp. Theo Griezmann, ở trận lượt đi, Varane chút nữa đã khiến anh phải lên khán đài.

Infantino muốn 40 đội dự World Cup. Chia sẻ trước lễ bầu cử chức Chủ tịch FIFA, ứng viên Gianni Infantino (Tổng thư kí UEFA) cho biết nếu thay Sepp Blatter, ông sẽ xây dựng kế hoạch tăng số đội tham dự VCK World Cup lên con số 40 vào năm 2026.

Scholes lo cho Man Utd. Mặc dù Man Utd vừa hủy diệt Midtjylland ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League song cựu tiền vệ Paul Scholes lại tỏ ra rất lo ngại. Anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu tới với Arsenal vì nạn chấn thương.

Robert Pires giải nghệ. Hôm qua, tiền vệ kì cựu Robert Pires đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 42. CLB cuối cùng mà cựu Pháo thủ khoác áo là FC Goa (Ấn Độ).

M.U treo thưởng cho Mourinho. Theo Diario de Noticias, Man Utd đã hứa sẽ trả mức lương 15,75 triệu bảng/mùa cho Jose Mourinho với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đáng chú ý, trong số này có mức thưởng 3,9 triệu bảng nếu Special One giúp M.U trở lại ngai vàng Premier League.

Đại gia Anh hết cơ hội theo đuổi Rugani. Theo xác nhận của Juventus, CLB này vừa đặt bút kí bản HĐ mới có thời hạn tới năm 2020 với Daniele Rugani. Trước khi kí HĐ với Juventus, tài năng trẻ này đã nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB Premier League như Man Utd, Arsenal hay Liverpool.

Klopp hết lời khen Lucas. HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi Lucas Leiva vì màn trình diễn ấn tượng ở vị trí trung vệ cùng Mamadou Sakho ở trận thắng Ausburg 1-0 đêm qua.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :