Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

“Cặp đôi siêu phẩm” Ferrari 488 GTB từ Cảng thẳng tiến Showroom chờ chủ

Được đưa về nước đúng 1 tuần trước, vào ngày 17/2/2016, cặp đôi “siêu ngựa” Ferrari 488 GTB màu đỏ và trắng thuộc diện hàng “siêu đỉnh” của Việt Nam vừa bị bắt gặp khi xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn ngay trước cửa Showroom Hiếu Nghĩa nằm trên đường An Dương Vương.


Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên của bộ đôi “siêu ngựa” Ferrari 488 GTB một đỏ một trắng được đưa về cảng VICT và lan truyền trên mạng khiến cho cộng đồng mê xe Việt Nam “thổn thức”, thì ngày hôm nay bộ đôi siêu phẩm đã được đưa về showroom để chờ chủ tới đón.

Hình ảnh Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam vào ngày 16/2

Không phải là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, bởi trước đó một ngày “người anh em” màu ghi sẫm đã “khui công” sớm hơn. Tuy nhiên bộ đôi này lại như một cú “hích” cực lớn vào mảnh đất siêu xe bởi ngoại hình màu đỏ Rossa Corsa truyền thống của thương hiệu Ý và một chiếc trong màu áo trắng tinh khiết phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp của 488 GTB.

Trước đó, làng xe Việt đã râm ran thông tin sẽ có một chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng sẽ về Việt Nam trước Tết Bình Thân. Nhưng điều gây bất ngờ không phải là một, mà có tới 3 “chú ngựa” như thế “đổ bộ” Sài Thành cùng một lúc.

Thiết kế mặt trước của xe nổi bật với 2 hốc hút gió cỡ lớn, cụm đèn pha được thiết kế liền mạch với nắp ca-pô, 2 đường gân dập chìm tạo điểm nhấn cho nắp ca-pô.

Ở 2 bên sườn xe hốc hút gió làm mát cho động cơ to bản nổi bật kết hợp những đường gân chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho xe.

Xe trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu với điểm nhấn cùm phanh vàng cùng màu với logo “ngựa chồm” hoặc màu đỏ cùng màu với ngoại thất của chiếc xe mang màu Rossa Corsa truyền thống.

Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9 lít sản sinh 660 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi kèm bộ ly hợp kép 7 tốc độ đã được tinh chỉnh.

Xe cần 3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h và 8,4 giây từ 0 -200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 334 km/h. Tỷ số truyền động của xe cũng được thay đổi để tăng hiệu quả tốc độ.

Siêu ngựa Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1.

Những cánh chia gió lớn, cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên, cụm đèn hậu thiết kế tròn, đèn phanh là 1 dải LED nằm chính giữa là những điểm cực kỳ bắt mắt ở phần sau của “siêu ngựa”.

Bộ đôi siêu phẩm hiện đã được đưa về showroom Hiếu Nghĩa, đường An Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh và đang “nằm chờ” chủ nhân tới đón. Tuy nhiên cho đến lúc này, sau khi có 3 chiếc Ferrari 488 GTB về nước cùng lúc, và tính thêm chiếc Ferrari 458 Speciale vừa “lộ diện” vào sáng ngày hôm nay thì danh tính những vị “đại gia” sẽ sở hữu 4 “siêu ngựa” vẫn nằm trong vòng bí mật. Có một số cái tên được đưa ra như: Minh Nhựa? Phan Thành? hay là vị đại gia địa ốc với dàn siêu xe biển “tuyền tứ quý”? … Nhưng với việc gần đây Phan Thành rao bán chiếc Ferrari 458 Italia, vị đại gia địa ốc cùng một lúc “tẩu tán” ba siêu xe Aston Martin Vanquish, Lamborghini Huracan và Audi R8 V10 Spyder thì rất có thể đây chính là 2 trong số 4 vị chủ nhân tương lai của “gia đình nhà ngựa”?

Một số hình ảnh chi tiết của Ferrari 488 GTB màu đỏ và trắng giữa trung tâm Sài Gòn. 

Hải Lam (Theo TNV)
Ảnh Nguyễn Đạt 

Nguồn Xehay.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :