Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Nhận định Empoli vs AS Roma, 0h00 ngày 28/2: Kéo dài mạch thăng hoa

Empoli vs AS Roma (Vòng 27 Serie A): Phong độ ổn định tại Serie A nhiều khả năng sẽ được AS Roma tiếp tục kèo dài khi chỉ phải làm khách trên sân của Empoli.

Mặt trận Champions League coi như đã kết thúc đối với các cầu thủ AS Roma, khi nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8. Mục tiêu chính của thầy trò HLV Spalletti có lẽ chỉ tập trung vào sân chơi quốc nội, nơi họ đang đứng thứ 4 và cạnh tranh gay gắt với các đội bóng để tìm kiếm tấm vé dự Champions League mùa tới.

Về cơ bản, kể từ sau thời điểm lên thay thế Rudi Garcia, HLV Spalletti đang giúp đội chủ sân Olimpico thi đấu khởi sắc hơn. Vẫn những ngôi sao đó, nhưng họ đã có những thay đổi tích cực về tinh thần thi đấu. Ngay sau thất bại 0-2 trước Real giữa tuần trước, AS Roma vùng lên mạnh mẽ bằng màn hủy diệt Palermo với tỷ số 5-0 3 ngày sau. Đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ khi tiếp quản băng ghế huấn luyện tại sân Olimpico của Spalletti.

Soi kèo Empoli vs AS Roma

Trái với màn trình diễn thuyết phục của AS Roma, phong độ của đội chủ nhà Empoli đang xuống dốc không phanh. Kể từ giữa tháng 1 tới nay, trải qua 7 trận đấu Empoli chưa biết đến mùi chiến thắng với 3 thất bại và 4 trận hòa. Khó khăn càng thêm chất chồng khi ở trận này Empoli mất bộ đôi Saponara và Tonelli do án treo giò. Bên cạnh đó, Ariaudo và Andrea Costa cũng không chắc ra sân ở trận đấu đêm nay.

Đây rõ ràng là tín hiệu không thể tệ hơn đối với đội bóng thành Florence ở trận tiếp đón AS Roma trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 27. Với kèo châu Á được chấp +1/2 khi thi đấu tại tổ ấm của mình, nhưng có lẽ, các vị khách AS Roma mới là những người ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN BÊN LỀ

AS Roma toàn thắng 5 trận gần đây tại Serie A dưới thời HLV Spalletti.

Empoli đang có mạch 7 trận không thắng gần đây.

Theo kèo châu Á, Emppoli thua 4, hòa 1 ở 5 trận đấu vừa qua.

Empoli vắng mặt Saponara, Tonelli do án treo giò. Ariaudo, Andrea Costa chấn thương.

AS Roma không có sự phục vụ của De Rossi. Totti khả năng vắng mặt do mâu thuẫn với HLV.

AS Roma thắng 3, hòa 2 ở 5 trận đối đầu gần nhất.

CHUỖI KÈO

Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng phòng ngự Empoli đang thi đấu rất thiếu tập trung khi 11 bàn ở 5 trận đấu gần đây. Trong khi đó, ngoại trừ trận đấu với Real Madrid tại Champions League, các chân sút AS Roma ghi 15 bàn ở 5 trận đã qua tại giải quốc nội. Nhiều khả năng trận đối đầu đêm nay sẽ diễn ra cởi mở và hấp dẫn như trận lượt đi, trận đấu mà AS Roma giành chiến thắng 3-1.

DỰ ĐOÁN: 1 – 3 (H1 1 – 1)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :