Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Siêu ngựa và siêu bò chục tỷ “chung chuồng” tại VN

Siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng Bianco Avus này là chiếc thứ 2 về tới Việt Nam và về cùng một ngày với một chiếc 488 GTB khác có màu đỏ Rosso Corsa.

Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-2Trên thực tế, trước đây chiếc 488 GTB này đã từng được tin rằng sẽ là chiếc đầu tiên về tới Việt Nam khi chủ của showroom nhập khẩu xe đã hé lộ trước từ tháng 12/2015.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-3Tuy nhiên do một số trục trặc khác nhau, chiếc xe này đã về sau một chiếc 488 GTB khác màu xám Grigio Scuro, và bị “tước mất” danh hiệu Ferrari 488 GTB đầu tiên ở Việt Nam.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-4Ferrari 488 GTB là phiên bản nâng cấp của dòng 458 Italia rất nổi tiếng trước đây. Tại Việt Nam, số lượng 458 Italia cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-5Mặc dù là phiên bản nâng cấp, nhưng kiểu dáng của 488 GTB đã được Ferrari thay đổi khá nhiều so với 488 Italia.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-6Thay vì sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên như 458 Italia, 488 GTB được trang bị máy V8 3.9l tăng áp kép hoàn toàn mới. Như vậy, 488 GTB đã trở thành chiếc Ferrari với động cơ đặt giữa đầu tiên sử dụng turbo, kể từ sau huyền thoại F40 vào cuối thập niên 80.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-7Hiện tại, chiếc 488 GTB thứ 2 này đang được cất giữ cùng chiếc Lamborghini Huracan của đại gia địa ốc Sài Gòn tại một địa điểm trong TP.HCM.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-8Nổi bật với màu vàng đặc trưng của Lamborghini và biển số tứ quý 8, đây là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 về tới Việt Nam trong năm 2015, sau chiếc màu xám chính hãng và màu xanh lá của đại gia Phan Thành tặng sinh nhật em trai.
Sieu ngua va sieu bo chuc ty “chung chuong” tai VN-Hinh-9

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :