Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Xe tay ga ‘đẹp từng milimet’, đẳng cấp châu Âu chỉ với giá 26 triệu

Mẫu xe tay ga Aprrilia SR 150 cá tính của Ý vừa được giới thiệu tại Ấn Độ. Nhiều nguồn tin cho biết, chiếc xe sẽ có giá khoảng 80.000 Rs (khoảng 26 triệu đồng).

Chiếc Aprilia SR 150 có thiết kế tương đối ấn tượng với phong cách cá tính, thể thao và sang trọng. Thiết kế đậm nét Châu Âu đến từ thương hiệu sản xuất xe danh tiếng của Ý chắc chắn sẽ đem lại luồng gió mới cho thị trường xe tại Ấn Độ.

Aprrilia SR 150 tại Ấn Độ

Hiện tại, thông số và giá cả của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên, nhiều nguồn tin rò rỉ khẳng định chiếc xe được trang bị động cơ dung tích 150cc, sẽ được chính thức bán ra vào tháng 8/2016 tại Ấn Độ. Giá bán của mẫu xe này nhiều khả năng sẽ vào khoảng 80.000 Rs (tương đương khoảng 26 triệu đồng).

Aprrilia SR 150 có giá khoảng 26 triệu đồng tại Ấn Độ

Đầu xe khá ấn tượng với thiết kế sắc nét.Chiếc xe đẹp ở mọi góc cạnh – Aprrilia SR 150

Aprilia SR 150 được xếp vào dòng xe tay ga cao cấp và đây cũng là chiếc xe tay ga đầu tiên mang thương hiệu Aprilia được giới thiệu tại Ấn Độ.

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất xe phân khối lớn của người Ý và thuộc sở hữu của Piaggio. Chiếc xe được trang bị phanh đĩa 220mm phía trước, phanh tang trống 140mm phía sau và la-zăng 14 inch đa chấu hợp kim. Giảm xóc phía trước dạng ống lồng quen thuộc, trong khi phía sau dạng lò xo đơn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :