Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Con trai Zidane được đưa lên đội 1 Real Madrid

(Bóng đá quốc tế) - Nhằm tăng cường lực lượng trong bối cảnh Real Madrid đang có quá nhiều trường hợp bị dính chấn thương, HLV trưởng Zinedine Zidane đã quyết định điền tên cậu con trai của mình là Enzo vào danh sách đội 1 của đội bóng.
Hình ảnh: Con trai Zidane được đưa lên đội 1 Real Madrid số 1

Trong bối cảnh 4 trụ cột của Real Madrid là Karim Benzema, Marcelo, Gareth Bale và Pepe chấn thương, HLV  Zidane đã quyết định đôn 4 cầu thủ từ đội trẻ lên đội 1 chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid vào cuối tuần.

Đáng chú ý, trong số những người được lựa chọn có tên cậu cả của Zidane, Enzo Zidane. Những người khác là Martin Odegaard, Marcos Llorente và Carlos Abad.

Đây là lần đầu tiên Enzo Zidane được đôn lên đội 1 kể từ khi ông bố Zidane nổi tiếng đảm nhiệm ghế HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước đó, tài năng sinh năm 1996 này từng 1 lần được trao cơ hội dưới thời HLV Rafa Benitez.

Như vậy, cầu thủ trẻ Enzo Zidane đã có mặt trong đội hình tập cùng Ronaldo, James Rodriguez tại trung tâm Valdebebas.

Ngoài Enzo Zidane, huyền thoại Zinedine Zidane còn có 3 người con khác đang thi đấu ở các cấp đội đội trẻ của Real Madrid, đó là Luca Zidane (đội Junior A), Elyaz Zidane và Theo Zidane (Alevín B). Trong đó, Luca Zidane là thủ môn, còn Elyaz Zidane, Theo Zidane và Enzo Zidane đều thi đấu ở vị trí tiền vệ công giống người bố nổi tiếng của mình.

Hiện tại, Real Madrid đang có 52 điểm sau 25 vòng đấu ở La Liga, kém “người hàng xóm” Atletico Madrid 1 điểm. Trận chiến này sẽ quyết định trực tiếp tới ngôi nhì bảng nên “Kền kền trắng” đang tích cực chuẩn bị cho trận derby thành Madrid với Atletico vào tối thứ bảy tới.

Đức Bình

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :