Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nhận định Eibar vs Las Palmas, 02h30 ngày 27/2: Vùi dập khách

Eibar vs Las Palmas (Vòng 26 La Liga): Với tham vọng giành tấm vé dự cúp châu Âu, Eibar nhiều khả năng sẽ khiến đội khách Las Palmas ôm hận ở trận đấu đêm nay.

Những người từng được chứng kiến màn trình diễn của Las Palmas trong thất bại 1-2 trước đội đầu bảng Barca ở vòng đấu trước hẳn vẫn thắc mắc lý do tại sao đội bóng này lại dang bết bát với vị trí thứ 18 trên BXH. Tuy nhiên, xuyên suốt mùa giải có thể thấy, phong độ của Las Palmas là rất tệ hại. Ở thất bại trước Barca, dễ dàng nhận thấy đội bóng xứ Catalan chủ động dưỡng sức để tập trung cho trận gặp Arsenal ở Champions League.

Một trong những nguyên nhân khiến Las Palmas thi đấu kém cỏi chính là hàng công có màn trình diễn nghèo nàn. Việc thiếu một tiền đạo đẳng cấp thực sự biết ghi bàn khiến Las Palmas gần như thiếu hẳn độ hiệu quả trong những tình huống tấn công hay phản công của mình.

Khó khăn tiếp tục bủa vây Las Palmas, khi ở trận này họ mất Dani Castellano, David Simón, Ángel Montoro, Vicente Gómez và Javi Castellano do chấn thương. Đây sẽ là thiệt thòi không nhỏ với Las Palmas, đặc biệt trong hoàn cảnh đội bóng này vốn đã yếu về lực lượng.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Eibar đang có được màn trình diễn vô cùng thuyết phục khi đứng thứ 7 trên BXH với 36 điểm, chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu 5 điểm. Bên cạnh đó, Eibar có phong độ khá tốt trên sân nhà. Họ đã có đến 5 chiến thắng và chỉ thua 2 trong 7 trận được chơi trên sân Municipal de Ipurua.

Trong khi đó, Las Palmas toàn thua 3 trận liên tiếp khi phải thi đấu xa nhà vừa qua và để lọt lưới ít nhất 2 bàn ở mỗi trận. Nếu tính rộng hơn, Las Palmas cũng mới chỉ có được 1 chiến thắng, 5 hòa và để thua đến 9 trận trong 15 trận sân khách kể từ đầu mùa.

Soi kèo Eibar vs Las Palmas

Rõ ràng, với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, tham vọng dự cúp châu Âu cùng ưu thế sân nhà đang giúp Eibar có cơ hội lớn giành chiến thắng để chinh phục kèo châu Á -3/4.

Thông tin bên lề

– Las Palmas vắng Dani Castellano, David Simón, Ángel Montoro, Vicente Gómez và Javi Castellano do chấn thương.

– Chủ nhà không có sự phục vụ của Jaime, Keko, Luna và Ekiza.

– Eibar có được 1 trận thắng, 4 trận thua trong 5 trận gần nhất.

– Trung bình có 4 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của chủ nhà Eibar.

– Trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Las Palmas có được 3 chiếnthắng, 1 trận hoà và để thua 2 trận trước Eibar.

– Eibar là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất giải với trung bình 64%.

las

Chuỗi kèo

Tài cả trận: Las Palmas có hàng thủ thi đấu rất kém cỏi khi để thủng lưới 40 bàn từ đầu mùa, trên sân khách họ cũng để thua tới 27 bàn sau 12 trận. Trong khi đó, Eibar lại sở hữu hàng công xuất sắc thứ 3 với 40 bàn, chỉ thua 2 ông lớn Barca và Real. Nhiều khả năng trận tái đấu đêm nay sẽ diễn ra cởi mở như 2 trận đối đầu gần nhất với 10 bàn thắng được ghi.

DỰ ĐOÁN: 3-1 (H1: 2-1)

Theo aegoal.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :