Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Hậu vệ Slovakia tố trọng tài bắt trận gặp Anh bán độ

Jan Durica, hậu vệ của Slovakia đã gây ngạc nhiên khi cho rằng trọng tài biết cách để giúp ĐT Anh đoạt vé vào thẳng World Cup 2018.

Hậu vệ Jan Durica của Slovakia đã có những tuyên bố gây sốc, khi cho rằng trận đấu với ĐT Anh đã được sắp xếp từ trước. Anh cho rằng có âm mưu lớn để đảm bảo Tam sư sẽ đoạt ngôi đầu bảng F. Trong trận đấu giữa Slovakia và Anh, đội bóng của Durica đã phải chơi thiếu người từ phút 57, sau khi Martin Skrtel bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng.

Thẻ vàng đầu tiên là do Skrtel cùi chỏ Harry Kane. Thẻ vàng thứ 2, trung vệ của Slovakia đạp thẳng vào bắp chân Kane khi tiền đạo Tottenham đã ngã xuống sân. Dù vậy, Durica vẫn buộc tội trọng tài thiên vị ĐT Anh.

Durica cho biết: “Chỉ có một vé đến thẳng World Cup ở bảng F. Làm sao Slovakia có thể đoạt được nó khi cùng bảng với ĐT Anh? Tất nhiên, họ luôn luôn thích những đội bóng mạnh hơn. Có lẽ, các trọng tài biết chính xác cách để làm điều đó”.

Theo bongdaplus

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :