Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Arsenal nhận tin dữ từ ‘bom tấn’

Arsenal vừa phải đón nhận thông tin không mấy tốt đẹp liên quan tới trung vệ trung vệ tân binh Shkodran Mustafi.

Theo đó, trong trận giao hữu giữa ĐT Đức và Phần Lan diễn ra vào rạng sáng 1/9, trung vệ Shkodran Mustafi đã dính phải một chấn thương mắt cá trong hiệp đấu thứ hai và phải nhờ tới sự trợ giúp từ bộ phận y tế.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tình hình chấn thương của Shkodran Mustafi. Song nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Arsenal và Southampton diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Trong trường hợp xấu nhất là Mustafi phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đây là một tổn thất không hề nhỏ với Pháo thủ. Lúc này, Arsenal chỉ còn đúng hai trung vệ khỏe mạnh là Laurent Koscielny và Rob Holding.

Shkodran Mustafi chính là 1 trong 3 bản hợp đồng đắt giá nhất của đội chủ sân Emirates trong mùa Hè này. Trước đó, họ đã phải trả cho Valencia hơn 30 triệu bảng để sở hữu Mustafi.

Mặc dù năm nay mới 24 tuổi nhưng Shkodran Mustafi đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở những trận cầu lớn. Theo đánh giá từ giới chuyên môn thì Mustafi là mẫu trung vệ tương đối đầu óc và là chuyên gia ghi bàn ở tình huống cố định. Bên cạnh đó, tuyển thủ Đức còn có khả năng không chiến cực tốt.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :