Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Pogba lẽ ra đã là người của Barca

Barca đã đạt được thỏa thuận ưu tiên mua tiền vệ Paul Pogba với Juventus nhưng cuối cùng thương vụ đã không xảy ra.

Giám đốc thể thao của Barcelona Albert Soler tiết lộ, họ đã từng đạt được một thỏa thuận ưu tiên mua Paul Pogba từ Juventus sau khi mùa giải 2014-15 khép lại.

Được biết, chính Albert Soler đã đích thân tới Turin để đàm phán với Juventus về khả năng chiêu mộ Pogba. Tuy vậy, thương vụ sau đó đã không diễn ra.

“Năm ngoái, chúng tôi đã có một thỏa thuận với Juventus. Nếu họ bán Pogba chúng tôi sẽ được ưu tiên”,  Albert Soler nói. “Tuy nhiên, thời gian sau đó chúng tôi đã xem xét lại và quyết định không mua cậu ấy”.

“Chúng tôi chiêu mộ 6 tân binh với tổng giá trị chuyển nhượng 120 triệu euro. Nếu một đội bóng chi ra chừng đấy tiền chỉ để chiêu mộ một cầu thủ, đội bóng đấy không thể có được nhiều cầu thủ giỏi”.

Sau khi bị Barca từ chối, Paul Pogba khoác áo Juventus thêm một mùa giải nữa trước khi quay trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Man Utd theo bản hợp đồng kỷ lục vào mùa Hè này.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :