Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tân binh nhận số áo đen đủi ở Arsenal

Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, Arsenal đã mang lại niềm vui cho CĐV nhà khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ 2 cầu thủ từ La Liga là trung vệ Shkodran Mustafi (Valencia) và tiền đạo Lucas Perez (Deportivo).

Tiền đạo Lucas Perez được trao chiếc áo số 9 ở Arsenal

Theo thông tin mới được Arsenal công bố, trung vệ Shkodran Mustafi đã được trao chiếc áo số 20. Đây là số áo bỏ lại của Mathieu Flamini, người mới chia tay Emirates sau khi hết hạn hợp đồng.

Trong khi đó, tiền đạo Lucas Perez sẽ khoác chiếc áo số 9, số áo vốn dành cho các trung phong. Tuy vậy, ở Arsenal, đây được cho là số áo đen đủi bởi trong quá khứ, không có nhiều cầu thủ thành công với số áo này.

Cụ thể, trong quá khứ, đã có khá nhiều cầu thủ Arsenal mặc số áo này như Francis Jeffers, Jose Antonio Reyes, Julio Baptista, Eduardo, Park Chu Young hay mới nhất là Lukas Podolski. Trong số này, đa phần đều thi đấu không thành công như sự kì vọng.

Có 1 điều chắc chắn là trong số các số 9 trên, không cầu thủ nào ghi được 20 bàn thắng/mùa cho Arsenal. Bởi vậy, Lucas Perez sẽ chịu sức ép không nhỏ dù ở La Liga mùa trước, chân sút này đã ghi tới 17 bàn thắng trong màu áo Deportivo.

Ở mùa giải trước, chiếc áo số 9 của Arsenal đã được bỏ trống sau khi Lukas Podolski ra đi.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :