Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mất áo về tay Fabregas, David Luiz đeo số mới

David Luiz đã không thể khoác chiếc áo số 4 như giai đoạn đầu khoác áo Chelsea. Thay vào đó, cầu thủ này đã chọn áo số 30.

 Trong giai đoạn đầu khoác áo Chelsea, David Luiz khoác áo số 4 (đây cũng là số áo của cầu thủ này ở đội tuyển Brazil). Mặc dù vậy, sau khi trung vệ này rời khỏi Stamford Bridge, số áo đó đã thuộc quyền sở hữu của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Do đó, trong lần trở về “mái nhà xưa”, David Luiz không thể khoác áo số 4 như trước. Thay vào đó, cầu thủ này đã chọn áo số 30.

Đây cũng là số áo mới toanh với David Luiz. Trước đó, ở PSG, cầu thủ này đeo áo số 32, còn tại Benfica, anh khoác áo 23.

Trong khi đó, tân binh của Chelsea, Marcos Alonso, người mới chuyển tới từ Fiorentina, mặc áo số 3.

Sự xuất hiện của hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng cho hàng thủ của Chelsea. Thậm chí, không loại trừ khả năng, HLV Conte sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 khi trong tay ông đã có đầy đủ nhân lực cần thiết.

Trong thời gian qua, ông đã áp dụng sơ đồ 4-2-4 và 4-1-4-1 ở Chelsea và gặt hái được thành công rực rỡ với trọn vẹn 3 chiến thắng ở Premier League.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :